:::     :::

บียาร์เรอัลพร้อมขาย'เปา'40ล้านยูโร

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
1,022
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนของ บียาร์เรอัล มีโอกาสย้ายออกจากทีมเรือใบน้ำเหลืองหากมีข้อเสนอมูลค่า 40 ล้านยูโรมาถึงสโมสร

บียาร์เรอัล กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการขาย เปา ตอร์เรส เซนเตอร์ทีมชาติสเปนในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าด้วยค่าตัวราว 40 ล้านยูโร ต่ำกว่ามูลค่าฉีกสัญญาของกองหลังวัย 25 ปี ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

ทีมเรือดำน้ำเหลืองยังต้องดำเนินการอย่างรัดกุมในขณะที่พวกเขายังต้องการสร้างทีมที่มีคุณภาพ แต่การจะทำเช่นนั้นได้ก็จำเป็นต้องขายนักเตะ 1-2 คนในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 หลังสโมสรมีค่าใช้จ่ายมากกว่า 50 ล้านยูโร ดังนั้นจึงมีการคาดว่า บียาร์เรอัล อาจตอบรับข้อเสนอซื้อ เปา ตอร์เรส หรือ อาร์เนาต์ ดานจูม่า หรือทั้งสองคนในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

เปา ตอร์เรส ตกเป็นเป้าสนใจของหลายสโมสรมาเกือบ 2 ปีแล้ว แต่ยังไม่มีข้อเสนอแบบเป็นรูปธรรมมาถึงสโมสร ส่วนหนึ่งอาจเป็นเพราะนักเตะมีค่าฉีกสัญญา 45 ล้านยูโร แต่จากรายงานล่าสุดระบุว่า บียาร์เรอัล พร้อมปล่อยเซนเตอร์วัย 25 ปีหากมีข้อเสนอมูลค่าต่ำกว่านั้นที่ 40 ล้านยูโร 

จากรายงานเผยว่า เปา ตอร์เรส ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ แอสตัน วิลล่า เป็นทีมล่าสุดหลัง อูไน เอเมรี่ เจ้านายเก่าของกองหลังวัย 25 ปีย้ายไปรับตำแหน่งผู้จัดการทีมสิงห์ผงาดและวางแผนดึงลูกทีมเก่าไปร่วมงานกันอีกครั้งที่ วิลล่า พาร์ค


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด