:::     :::

อดีตเด็กปืนโพสต์หยันไก่ร่วงชปล.

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
1,187
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วอยเชียค เชสนี่ ยังหลงเหลือความเป็น อาร์เซน่อล ในสายเลือดแบบเต็มเปี่ยมแม้วันนี้จะเปลี่ยนสีเสื้อแล้ว เพราะล่าสุดดีใจแบบไม่เม้มที่ ยูเวนตุส สังกัดปัจจุบันเขี่ย ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อริของทีมเก่า ตกรอบ ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม วานนี้

'ม้าลาย' แซงกลับมาเอาชนะ สเปอร์ส 2-1  เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศด้วยผลรวมสองนัด 4-3 สร้างความสะใจแก่ เชสนี่ อย่างมากแม้ไม่ได้ลงแข่ง 

ซึ่งหลังจบการแข่งขันจอมหนึบโปลทำท่าเหน็บแนมแฟนบอล 'ไก่เดือยทอง' หลังจบเกมตอนที่เดินเข้าอุโมงค์ด้วยการเอาแตะไปที่คางของตัวเอง 


เชสนี่ (ซ้าย) เย้ยแฟนบอล ท็อตแน่ม

สำหรับความหมายท่าดังกล่าวเป็นการสื่อให้สู้ต่อไปแม้จะเจอเรื่องผิดหวัง แต่มันก็มีบางกรณีที่เอามาใช้เป็นท่าเยาะเย้ยเช่นกัน เพื่อสื่อประมาณว่า "เอาไว้พยายามใหม่นะ ไอ้น้อง"

หากนั่นยังน้อยไป เชสนี่ ซึ่งเคยอยู่กับ อาร์เซน่อล ระหว่างปี 2009-2017 เล่นสงครามไซเบอร์โพสต์ข้อความที่แสดงให้เห็นถึงความรักที่มีต่อ อาร์เซน่อล อดีตต้นสังกัดแนบมากับรูปตอนฉลองชัยชนะในห้องแต่งตัวว่า


ภาพฉลองชัยในล็อคเกอร์ รูม

"เป็นชัยชนะที่ยอดเยี่ยม และต้องฉลองกันหน่อยในการเจอกับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทางตอนเหนือในลอนดอน ฟอร์ซ่า ยูเว่!! #นอร์ธลอนดอนเป็นถิ่นของสีแดง" ซึ่งคำว่า 'สีแดง' ก็หมายถึงชุดเหย้าของ อาร์เซน่อล นั่นเอง

ซึ่งคอมเมนต์จากนั้นเผ็ดร้อนมากทั้งจากกองเชียร์ ท็อตแน่ม ที่ฉุนสุดขีดจนตอบโต้ เชสนี่ อย่างหนัก อาทิเช่น "เขาก็แค่ทำในสิ่งที่แฟนบอล อาร์เซน่อล ทุกคนทำนั่นแหละ นั่นก็คือการเงยหน้ามอง สเปอร์ส ที่อยู่เหนือกว่าไงล่ะ"


เชสนี่ เด็ก อาร์เซน่อล เลือดข้น

ขณะที่สาวก 'ปืนใหญ่ ก็ออกโรงยกย่อง เชสนี่ ที่แสดงให้เห็นว่ายังมีดีกรีของ อาร์เซน่อล อยู่เต็มเปี่ยม อย่างเช่น "เขาจะเป็น กูนเนอร์ ไปตลอดกาล" และ "คุณอาจจะเอาเขาออกจาก อาร์เซน่อล ไปได้ แต่คุณไม่มีวันเอา อาร์เซน่อล ออกจากเขาได้" 

ยูเวนตุส กำลังมั่นใจสุดขีดนอกจากจี้ นาโปลี จ่าฝูง กัลโช่ เซเรีย อา เหลือแต้มเดียวแต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด ผลงานในฟุตบอลยุโรปก็กำลังพุ่ง หวังเข้าไปชิงดำอีกครั้งหลังจากพลาดไปเมื่อฤดูกาลก่อนให้ เรอัล มาดริด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด