:::     :::

สื่อฯเลี่ยนระบุซาลาห์ร่วมพิธีศพอัสตอรี่

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
3,813
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกจอมถล่มตาข่ายของ ลิเวอร์พูล อาจเดินทางมาร่วมงานศพของ ดาวิเด้ อัสตอรี่ กัปตันทีม ฟิออเรนติน่า ในวันพฤหัสบดีนี้ ตามรายงานของสื่อฯท้องถิ่น

'ลา นาซิโอเน่' สำนักข่าวจากเมืองฟลอเรนซ์ เปิดเผยว่า ซาลาห์ ซึ่งเป็นอดีตผู้เล่น 'วิโอล่า' หนึ่งฤดูกาล ขออนุญาตสโมสร 'หงส์แดง' เดินทางสู่อิตาลีในวันพฤหัสบดีนี้ เพื่อส่งดวงวิญญาณของ อัสตอรี่ สู่สวรรค์ 

เซนเตอร์ฮาล์ฟของ 'ม่วงมหากาฬ' เสียชีวิตด้วยอาการหัวใจหยุดเต้นในโรงแรมเมื่อสุดสัปดาห์ ส่งผลให้โปรแกรม เซเรีย อา เมื่อวันอาทิตย์ต้องยกเลิกทั้งหมด เพื่อเป็นการไว้อาลัย 


ซาลาห์ (ขวา) เล่นให้ ฟิออเรนติน่า ปี 2015 


พิธีศพซึ่งจะมี ณ โบสถ์ ซานตา โครเซ่ ในเมืองฟลอเรนซ์

ทั้งนี้พิธีศพซึ่งจะมี ณ โบสถ์ ซานตา โครเซ่ ในเมืองฟลอเรนซ์ เชื่อว่าแข้งวัย 25 กะรัต จะบินจาก เมอร์ซี่ย์ ไซด์ มาร่วมงานเป็นกรณีพิเศษเนื่องจากเคยเป็นทีมเมตกันในถิ่น อาร์เตมิโอ ฟรังคี่ เมื่อปี 2015 

ถือเป็นกรณีพิเศษที่ ผจก.ทีม เจอร์เก้น คล็อปป์ ใจอ่อนแม้ว่าทีมจะมีเกมสำคัญในการบุกเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด เกมลีกคู่แรกวันเสาร์นี้ก็ตาม 

โดยนอกจาก ซาลาห์ นสพ. คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต ก็เปิดเผยว่า จานลุยจิ บุฟฟ่อน กัปตัน และเทรนเนอร์ แม็กซ์ อัลเลกรี ของ ยูเวนตุส ก็จะบินด่วนมายังฟลอเรนซ์ หลังเสร็จภารกิจรายการ ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม นัดเยือน สเปอร์ส คืนวานนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด