:::     :::

ทริปเปียร์กระตุ้นรุ่นน้องสานต่อผลงาน

วันจันทร์ที่ 21 พฤศจิกายน 2565
377
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีแรน ทริปเปียร์ กองหลังทีมชาติอังกฤษระบุมีความสุขกับผลงานของบรรดานักเตะหนุ่มในทีม พร้อมกระตุ้นให้ทุกกล้าแสดงฝีเท้าออกมา

สิงโตคำราม เปิดสนามฟุตบอลโลกด้วยการถล่ม อิหร่าน 6-2 ในเกมแรกกลุ่ม บี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ขุนพล ทรี ไลออนส์ คว้า 3 คะแนนแรกไปได้ตามความคาดหมาย

"มีหลายช่วงเวลาในเกมที่พวกเรารู้ว่าสามารถพัฒนาขึ้นได้ รวมไปถึงตัวผมเองที่เสียบอลไปพอสมควร พวกเรามีความสุขกับ 3 คะแนนและเดินหน้าไปยังเกมต่อไป" แนวรับจาก นิวคาสเซิ่ล เผยกับ บีบีซี วัน

"การเอาชนะนัดแรกของรอบแบ่งกลุ่มเป็นสิ่งที่สำคัญอยู่เสมอ พวกเราต้องการออกตัวแบบได้เปรียบ พวกเราเฉีบบคมในช่วงที่สมควรเป็นเช่นนั้น ตอนนี้พวกเราต้องพักผ่อน ฟื้นตัวและโฟกัสไปยังเกมต่อไป

"คุณเห็นถึงแนวรุกที่พวกเรามีในทีม นักเตะที่ลงเป็นตัวสำรองสร้างผลกระทบที่ดี พวกเรามีคุณภาพในทีม แต่มันเกี่ยวกับกับเรื่องแสดงตัวตนออกมาให้เห็น พวกเราสนุกกับเกมนี้ได้แต่ยังต้องเรียนรู้จังหวะจากเกมและโฟกัสไปยังเกมดวล สหรัฐฯ

"ยินดีกับพวกเขา (นักเตะหนุ่มในทีม) ประตูแรกในเกมแรก พวกเขาทุกคนทำงานหนัก สำหรับเด็กอายุเท่านี้พวกเขามีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม ก็แค่แสดงตัวออกมาและสนุกไปกับมัน นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุด

"ผมอายุ 32 ปี และกำลังสนุกกับทุกๆ เกมไม่ว่าจะได้ลงเล่นหรือไม่ผมก็จะพร้อมอยู่เสมอ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})