:::     :::

เป๊ปติงซิตี้ติดประมาทเสียสถิติแพ้คารัง

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
1,140
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอล่า ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ผิดหวังกับผลงานลูกทีมในแมตช์เปิดบ้านแพ้ บาเซิ่ล 1-2 ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัด 2 วานนี้ ซึ่งถือเป็นความปราชัยทที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม หนแรกในรอบ 15 เดือน

แมตช์ปิดจ๊อบของ 'เรือใบสีฟ้า' หลังจากเลกแรกตุนความได้เปรียบ 4-0 ทว่าเมื่อคืนวันพุธอุตส่าห์ขึ้นนำ 1-0 จาก กาเบรี่ยล เชซุส ตั้งแต่นาที 8 

แต่ก็มาโดนตีเสมอ 1-1 นาที 17 จาก โมฮาเหม็ด เอลยูนุสซี่ แถมครึ่งหลังเกมเนือบจนต้องสังเวยสกอร์ 1-2 ให้กับ มิคาเอล ลัง นาที 72 ยังดีกินบุญเก่ามาเยอะ รวมผลสองนัด ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ ด้วยสกอร์รวม 5-2 


เชซุส ซัลโวตั้งแต่ 8 นาทีแรก

อย่างไรก็ตามเทรนเนอร์วัย 47 กะรัต สัมภาษณ์อย่างหัวเสียที่ทุกคนติดประมาท  "ในครึ่งแรกเราเล่นค่อนข้างดี แต่ในครึ่งหลังเราลืมการเล่นเกมบุก เราลืมการเล่นสไตล์ของเรา ที่ต้องผ่านบอลพร้อมกับเคลื่อนที่เพื่อบุกเข้าใส่คู่แข่ง สำหรับครึ่งหลังเราทำได้แย่มากๆ"

"ที่ผ่านมาเราพยายามกันอย่างเต็มที่ มีการเน้นย้ำเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าห้ามประมาท ผมคิดว่าสิ่งที่เราแสดงให้เห็นในครึ่งแรก มันแสดงให้เห็นว่าอยากเอาชนะ แต่พอจากเสมอ 1-1 ในครึ่งหลังมันไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย" 


ครึ่งหลัง ซิตี้ ถอนคันเร่งก็เงิบทันที

ถือเป็นการพ่ายคาถิ่นเป็นครั้งแรกจากทุกรายการนับตั้งแต่ ธ.ค. ปี 2016 ที่คราวนั้นโดน เชลซี ยัดเยียดความปราชัย 1-3 ในพรีเมียร์ลีก

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด