:::     :::

ลูกาโน่แฉแข้งไก่บางคนแฮปปี้หลัง'เบนซ์'ถอนตัว

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาริม เบนเซม่า ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศสเนื่องจากการบาดเจ็บแต่ทำให้แข้งตราไก่บางคนมีความสุขจากการกล่าวอ้างของ ดีเอโก้ ลูกาโน่

ดีเอโก้ ลูกาโน่ อดีตกองหลังทีมชาติอุรุกวัยเชื่อว่าการถอนตัวออกจากทีมชาติฝรั่งเศสของ คาริม เบนเซม่า อาจช่วยทำให้บรรยากาศในแคมป์ทีมตราไก่คลายความตึงเครียดลงได้บ้าง หลังอ้างว่ามีนักเตะบางคนมีความสุขกับการจากไปของกองหน้าวัย 34 ปี ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น บราซิล เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

เบนเซม่า บาดเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาและคาดว่าจะต้องพักฟื้นฟูร่างกายประมาณ 3 สัปดาห์ส่งผลให้กองหน้าวัย 34 ปีตัดสินใจถอนตัวออกจากทัวร์นาเมนต์ กลายเป็นเจ้าของรางวัล บัลลง ดอร์ ที่พลาดการแข่งขันนับตั้งแต่ อัลลัน ซิโมนเซ่น ในปี 1978 แต่ ลูกาโน่ อ้างว่าการจากไปของ เบนเซม่า ทำให้นักเตะบางคนมีความสุข 

'ผมมั่นใจ เพราะผมเป็นเพื่อนร่วมทีมกับพวกเขาบางคน (ผู้เล่นที่มาจากฝรั่งเศส) ที่มีความสุขมากกับการจากไปของ เบนเซม่า' 


'สิ่งนี้จะไม่เกิดขึ้นในอุรุกวัย, บราซิล หรือ อาร์เจนตินา มันขึ้นอยู่กับวิธีการรวบรวมทีมและความเอาใจใส่ที่โค้ชมีต่อโปรไฟล์ของผู้เล่น ไม่ใช่แค่ด้านเทคนิคเท่านั้น แต่ในแง่ของบุคลิกด้วย มันมีส่วนเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้มาก' ลูกาโน่ กล่าวกับ อีเอสพีเอ็น บราซิล

ลูกาโน่ เคยค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ในช่วงปี 2011-2013 และยังย้ายมาเล่นกับ มาลาก้า ด้วยสัญญายืมตัวระหว่างนั้นด้วย แต่อดีตกองหลังทีมชาติอุรุกวัยยังมีเพื่อน 2 คนที่สามารถเป็นไปได้ในช่วงเวลาที่เขาอยู่ที่ ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ นั้นคือผู้รักษาประตู อัลฟงส์ อาเรโอล่า กับ อาเดรียง ราบิโอต์ ที่อยู่ในโผตราไก่ชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด