:::     :::

เบเยรินไม่มีแผนย้ายทีมหน้าหนาวนี้

วันอังคารที่ 22 พฤศจิกายน 2565
633
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอคตอร์ เบเยริน แบ็กขวาวัย 27 ปีไม่มีแผนย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้จะมีข่าวเชื่อมโยงกับ โรม่า ก็ตาม

'มาร์ก้า' รายงานเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า เอคตอร์ เบเยริน ไม่มีแผนย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงเดือนมกราคมนี้ แม้แบ็กขวาวัย 27 ปีจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ โรม่า ของ โชเซ่ มูรินโญ่ ก็ตาม 

เบเยริน หวนคืน บาร์เซโลน่า ในรอบ 11 ปีหลังการเซ็นสัญญาหนึ่งปีในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่แบ็กขวาวัย 27 ปีล้มเหลวในการสร้างผลงานที่น่าจดจำเมื่อได้รับโอกาสจากเทรนเนอร์ ชาบี เอร์นานเดซ ก่อนมีข่าวว่าทีมอาซูลกราน่าพร้อมโละทิ้งในช่วงเดือนมกราคมนี้ หลังนักเตะตกเป็นเป้าสนใจของ โรม่า ที่กำลังมองหาตัวแทนของ ริค คาร์สดอร์ป 

อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิต นั่นทำให้แบ็กวัย 27 ปีได้ลงเล่นเพียง 5 ครั้งในฤดูกาลนี้เท่านั้น โดยมีหลายครั้งที่ ชาบี เอร์นานเดซ เลือก อาเลฆานโดร บัลเด้ แบ็กซ้ายดาวรุ่งวัย 19 ปีมาเล่นแบ็กขวาจำเป็น เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 42 ปีไม่พอใจกับความเป็นมืออาชีพและฟอร์มการเล่นของ เบเยริน 

อย่างไรก็ตาม 'มาร์ก้า' ระบุว่า เบเยริน ไม่มีแผนย้ายออกจาก 'สปอติฟาย คัมป์ นู' ในช่วงเดือนมกราคมนี้ และแบ็กขวาวัย 27 ปีต้องการอยู่ไปจนกระทั่งสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 เนื่องจากเขายังหวังเอาชนะใจเทรนเนอร์ ชาบี รวมถึงการรอข้อเสนอใหม่จากสโมสร หากมันไม่เกิดขึ้นเขาจะตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตค้าแข้งอีกครั้งหลังจบซีซั่น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด