:::     :::

เปแอสเชเคาะบ้านสิงห์ขอเลี้ยงดูคอนเต้

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
1,889
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี ตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อยากได้ตัวมานั่งเป็นเทรนเนอร์ใหม่ในฤดูกาล 2018-19 จากรายงานสื่อฯคุณภาพเมืองน้ำหอม

'เล กิ๊ป' นสพ.กีฬายักษ์ใหญ่ของฝรั่งเศส ฉบับวันที่พฤหัสบดีที่ 8 มี.ค. เล่นพาดหัวใหญ่ที่สั่นสะเทือนมาถึงเกาะอังกฤษเมื่อรายงานว่าบอร์ดบริหาร เปแอสเช ล็อกเป้า คอนเต้ ไว้เป็นว่าที่เจ้านายใหญ่ในซีซั่นหน้า

มหาอำนาจลีกฝรั่งเศสเพิ่งตกรอบ 16 ทีม ยูฟ่า ชปล.หลังพ่ายต่อ เรอัล มาดริด คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ 1-2 เมื่อวันอังคาร ผลรวมสองนัด 2-5 สร้างความผิดหวังต่อ ปธ.นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เป็นอย่างมากทั้งที่เมื่อซัมเมอร์ลงทุนไปกว่า 400 ล้าน ยูโร  

จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าเทรนเนอร์ อูไน เอเมรี่ ซึ่งจ่อหมดสัญญาในฤดูกาล 2017-18 จะไม่ได้รับออปชั่นต่อข้อผูกมัดไปอีก 1 ปี 


หน้า 1 นสพ. เล กิ๊ป ฉบับวันที่ 8 มี.ค.


เอเมรี่ หมดความชอบธรรมอยู่ต่อ

ล่าสุด 'เล กิ๊ป' อ้างว่า บอร์ดของทีมกำลังเจรจาทาบทามกับพี่ชายของ คอนเต้ ถึงความเป็นไปได้เนื่องจากมีสายสัมพันธ์กันอยู่ อีกทั้งอังคารหน้า เฟเดริโก้ ปาสโตเรลโล่ เอเจนต์ของเทรนเนอร์อิตาเลี่ยนจะบินไปปารีสเพื่อถกรายละเอียด 

จุดเด่นด้านแท็คติค และความคลั่งข้างสนามคือสิ่งที่ เปแอสเช ชอบในตัว คอนเต้ หวังเอามาปลุกเร้าควบคู่ไปกับการสร้างทีมใหม่ รวมถึงแสดงความจริงจังขององค์กรหวังรั้งให้ เนย์มาร์ จูเนียร์ ไม่ด่วนทิ้งถิ่น ปารีเซียง 

ด้านเทรนเนอร์วัย 49 กะรัต ก็เอือมกับบอร์ด 'สิงห์บลูส์' พอดี หวังว่าการไปยัง ปารีส จะได้การสนับสนุนสำหรับตกแต่งขุมกำลังกว่าที่เป็นอยู่ รวมถึงโอกาสดีในการคว้าแชมป์ ยูฟ่า ชปล. 


ฟางเส้นสุดท้ายคือความปราชัยต่อ เรอัล มาดริด 1-2 ตกรอบ ยูฟ่า ชปล.


เด็กดื้อ เนย์มาร์ จะได้ร่วมงานกับโค้ชโหด คอนเต้ ?

ทั้งนี้สัญญาปัจจุบันของ คอนเต้ มีถึงปี 2019 หากจะทิ้ง  เดอะ บริดจ์ อาจต้องมีการยกเลิกข้อผูกมัดจากทั้งสองฝ่าย หรือ เปแอสเช ยอมจ่ายค่าชดเชยฉีกสัญญา

  อนึ่ง 'เบท เว็คเตอร์' มองว่า คอนเต้ เป็นเพียงเต็ง 2 ร่วมเท่านั้นในอัตรา 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) เท่ากับ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ แต่รองจาก โชเซ่ มูรินโญ่ (4/1)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})