:::     :::

โมดริชยันไม่มีแผนอำลาทีมโครแอต

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
437
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์วัย 37 ปีของ โครเอเชีย ยังไม่มีความคิดที่จะอำลาทีมชาติหลังศึกฟุตบอลโลก 2022 เว้นแต่ว่าทัพโครแอตจะคว้าแชมป์ครั้งนี้

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติโครเอเชียเปิดเผยก่อนลงประเดิมทัวร์นาเมนต์กับ โมร็อกโก ในวันพุธนี้ว่าเขายังไม่มีแผนประกาศอำลาทีมชาติ หลังสิ้นสุดภารกิจในศึก เวิลด์ คัพ 2022 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมรู้สึกดีมาก มีความประหม่าบ้าง มันเป็นธรรมชาติ ผมตื่นเต้นที่จะได้นำโครเอเชียไปสู่ทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม ในแง่ของทีม ผมคิดว่าเราทำได้ดีในช่วง 5 วันนี้ ผมฟิตสมบูรณ์และพร้อม นั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด' โมดริช กล่าว

เมื่อพิจารณาว่าเขาอายุ 37 ปีแล้วและอาจเป็นการลงเล่น เวิลด์ คัพ ครั้งสุดท้ายของเขา ในขณะที่ความเป็นไปได้ในการรีไทร์จากทีมชาติก็มีเช่นเดียวกัน และเมื่อถูกถามว่าเขาจะอำลาทัพโครแอตหลังจบทัวร์นาเมนต์นี้หรือไม่ 

'ด้วยความสัตย์จริง ผมรู้สึกดี ผมเล่นเกือบทุกนัดกับ เรอัล มาดริด ผมยังรู้สึกดีเมื่อได้เล่นฟุตบอล ผมมาที่ฟุตบอลโลกเพื่อเล่น สนุกกับฟุตบอลต่อไป ผมไม่คิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นหลังจากนี้'

'ผมยังไม่ตัดสินใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมมาที่นี่เพื่อเล่นทัวร์นาเมนต์ที่ดี และนั่นคือสิ่งที่ผมคิดไว้ เราจะได้เห็นสิ่งที่เราทำ' โมดริช กล่าว

อดีตเพื่อนร่วมทีม เรอัล มาดริด อย่าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เคยประกาศว่าเขาจะเลิกเล่นหากนำ โปรตุเกส คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกครั้งนี้ เมื่อถูกถามว่าเขาจะทำแบบนั้นหรือไม่หากนำทัพโครแอตไปถึงฝั่งฝัน

'ถ้านั่นเป็นสิ่งที่จะทำให้เราชนะ ผมก็จะกล่าวคำอำลา เราทุ่มเต็มที่เสมอเมื่อเราสวมเสื้อตัวนี้ และผมหวังว่าแฟนๆจะมีความสุขกับเรา พวกเราจะทำให้ดีที่สุด'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})