:::     :::

บุสเก็ตส์พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์แก่แข้งหนุ่ม

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
259
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ ผู้เล่นหนึ่งเดียวจากชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกปี 2010 พร้อมถ่ายทอดประสบการณ์ในการลงเล่นทัวร์นาเมนต์ใหญ่แก่บรรดาแข้งรุ่นน้องอายุน้อย

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสเปนกล่าวก่อนหน้าเกมประเดิมศึก เวิลด์ คัพ 2022 ว่าพร้อมจะถ่ายทอดประสบการณ์ของเขาในฐานะผู้ชนะฟุตบอลโลกคนเดียวที่เหลืออยู่ในทัพกระทิงชุดนี้เพื่อช่วยเพื่อนร่วมทีมรุ่นน้องของเขาเอาชนะความกังวลในทัวร์นาเมนต์ที่กาตาร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บุสเก็ตส์ เป็นแข้งหนึ่งเดียวจากชุดคว้าแชมป์ฟุตบอลโลกเมื่อปี 2010 ที่ยังเหลืออยู่ในทัพกระทิงชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 ที่จะประเดิมทัวร์นาเมนต์กับ คอสตาริกา ในวันพุธนี้ หวังว่าเขาจะเป็นแบบอย่างให้ผู้เล่นอายุน้อยในทีม ซึ่งรวมถึงแข้งร่วมทีมอาซูลกราน่าอย่าง เปโดร กอนซาเลซ โลเปซ เปดรี้ วัย 19 ปี และ ปาโบล มาร์ติน ปาเอซ กาบีร่า กาบี วัย 18 ปี

'ศึก เวิลด์ คัพ เป็นลักษณะเฉพาะตัว' บุสเก็ตส์ กล่าว 'มันเป็นมหกรรมกีฬาที่ยิ่งใหญ่สุด และบางครั้งความประหม่าก็ทำให้คุณรู้สึกดีขึ้นตอนที่คุณยังเด็ก และคุณไม่มีประสบการณ์มากนัก ผมบอกพวกเขาว่าเราต้องซื่อสัตย์ต่อสไตล์การเล่นของเราและทุกอย่างที่เราทำงานร่วมกับโค้ชของเรา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด