:::     :::

เมาท์รูดซิบปากเรื่อง"โด้"มีโอกาสลงเอยสิงห์

วันพุธที่ 23 พฤศจิกายน 2565
661
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมสัน เมาท์ กองกลาง เชลซี งดแสดงความเห็นต่อกรณี สแตมฟอร์ด บริดจ์ คือหนึ่งหมุดหมายที่เป็นไปได้ว่าคือบ้านใหม่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าดีกรีบัลลง ดอร์ 5 สมัยซึ่งมีสถานะฟรีเอเยนต์

ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงร่วมกับสตาร์วัย 37 ปียกเลิกข้อผูกมัดที่เหลืออีก 6 เดือนสุดท้ายเพื่อปล่อยนักเตะหลุดสู่สถานะไร้สังกัดจนพร้อมเจรจาร่วมงานกับทุกค่าย ขณะที่ทีมก็เซฟค่าใช้จ่ายกว่า 16 ล้านปอนด์ 

โดยบ่อนใหญ่สกาย เบทให้ เชลซี เป็นเต็งสองในการคว้าซีอาร์ 7’ เรต 4/1 (แทง 1 จ่าย 4 ไม่รวมทุน) รองจากแค่ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ที่ 3/1 (แทง 1 จ่าย 3 ไม่รวมทุน) ตีความได้ว่าทีมของเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ มีลุ้น โรนัลโด้ 

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 23 ปีไม่อยากมองเป็นประเด็นที่รบกวนสมาธิเพราะเวลานี้แน่วแน่กับการรับใช้ทีมชาติอังกฤษในเวิลด์ คัพ 2022 


ฟังนะครับ เวลานี้ผมรับใช้มาตุภูมิ อยู่กับทีมชาติอังกฤษ นั่นคือทั้งหมดทั้งมวลที่ใส่ใจการเปิดปากของดาวเตะผู้ดี 

“ส่วนตัวเพิ่งเล่น เวิลด์ คัพ นัดแรกของชีวิตไป ก็ไม่อยากไปคิดเรื่องอื่นที่ไม่เกี่ยวข้องเท่าไหร่ - ติดธุระทีมชาติอังกฤษอยู่” 

สำหรับหมุดหมายอื่นที่น่าสนใจเช่นข้ามมหาสมุทรแอตแลนติกไปเล่นกับสโมสรในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐฯ มีราคาที่ 6/1 (แทง 1 จ่าย 6 ไม่รวมทุน) ต่อด้วย บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจบุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ 17/2 (แทง 2 จ่าย 17 ไม่รวมทุน)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด