:::     :::

แอร์กน็องเดซกลับมิวนิคพฤหัสฯก่อนผ่าตัด

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูกัส แอร์กน็องเดซ จะเดินทางออกจากกาตาร์วันพฤหัสบดีนี้โดยเดินทางกลับไปที่ มิวนิค เพื่อปรึกษาทีมแพทย์สโมสรก่อนเข้ารับการผ่าตัดบริเวณหัวเข่า

กองหลังวัย 26 ปีได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หัวเข่าด้านขวาฉีกขาดจากเกมฟุตบอลโลกรอบแบ่งกลุ่มซึ่งทาง ฝรั่งเศส เอาชนะ ออสเตรเลีย ไปด้วยสกอร์ 4-1 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

จังหวะดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงที่ทีมตราไก่เสียประตูตอนต้นเกม โดยทาง แอร์กน็องเดซ พยายามเข้าไปสกัดบอลแต่หัวเข่าบิดก่อนจะนอนกองกับพื้นและให้แพทย์มาดูอาการในสนาม หลังจากนั้นนักเตะเล่นต่อไม่ไหวต้องถูกพยุงออกจากเกม

ปรากฏว่า เลส์ เบลอส์ ออกแถลงการณ์ยืนยัน แอร์กน็องเดซ มีปัญหาเอ็นหัวเข่าฉีกขาดทำให้ต้องถอนตัวออกจากทีมชาติในทันที

ทั้งนี้ เลกิ๊ป รายงานว่า แอร์กน็องเดซ จะเดินทางออกจากกรุงโดฮาในวันพฤหัสบดีนี้ และไม่ได้มีแผนเข้ารับการผ่าตัดที่ประเทศกาตาร์ตามรายงานที่ออกมาก่อนหน้านี้

เช่นเดียวกับ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรบาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าได้รับการติดต่อจากทีมชาติฝรั่งเศส และนักเตะจะกลับมาที่สโมสรในเร็วๆ นี้

"แพทย์จากทีมชาติฝรั่งเศสได้รายงานพวกเราว่า ลูกัส แอร์กน็องเดซ มีปัญหาเอ็นหัวเข่าทางขวาฉีกขาด แน่นอน พวกเราตกใจมากและเสียใจที่ได้ยินเรื่องนั้น แต่ ลูกัส เป็นนักสู้และจะกลับมาแข็งแกร่งกว่าเดิม เขาจะออกจากโดฮาเร็วๆ นี้ กลับมาหาพวกเรา จากนั้นจะมีการผ่าตัดและเริ่มต้นการฟื้นฟูร่างกายในมิวนิค ซึ่งเป็นที่ที่เขาจะได้รับการสนับสนุนในทุกๆ ด้าน"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด