:::     :::

ทีมซาอุฯเห็นโอกาสเสนอสัญญาสุดหรูให้'โด้'

วันพฤหัสบดีที่ 24 พฤศจิกายน 2565
1,238
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสรซาอุดิอาระเบีย เตรียมยื่นข้อเสนอให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์วัย 37 ปี เก็บไปพิจารณาสำหรับการย้ายทีมครั้งใหม่เมื่อเสร็จศึกเวิลด์คัพ 2022

โรนัลโด้ เพิ่งถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอกเลิกสัญญาที่เหลืออีก 7 เดือนสุดท้าย หลังจากความบาดหมางที่เกิดขึ้นจากการไปให้สัมภาษณ์โจมตีสโมสร และผู้จัดการทีม เอริค เทน ฮาก ในรายการของ เพียร์ส มอร์แกน

เดลี่ มีร์เรอร์ สื่ออังกฤษ รายงานว่า อัล-นาสเซอร์ สโมสรดังของลีกฟุตบอลซาอุดิอาระเบีย เตรียมตัวเสนอสัญญาที่มีตัวเลขมหาศาลให้กับ โรนัลโด้ รับไปพิจารณาในช่วงระยะเวลาอันใกล้นี้ แม้รู้ดีว่ามีโอกาสน้อย เพราะศูนย์หน้าทีมชาติโปรตุเกสยังคงมีความทะเยอทะยาน และต้องการแสดงผลงานในเวทีระดับสูงสุดอย่าง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก


รายงานข่าวคาดการณ์ว่าข้อเสนอของ อัล-นาสเซอร์ อาจมีมูลค่ารวมแตะหลัก 300 ล้านปอนด์ตลอดระยะเวลาในสัญญา ซึ่งเป็นตัวเลขที่เคยมีข่าวว่าเป็นของสโมสรที่ไม่เปิดเผยชื่อยื่นข้อเสนอให้ โรนัลโด้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ถูกกองหน้าวัย 37 ปี ตอบปฏิเสธ

ทั้งนี้ เชื่อว่า โรนัลโด้ จะพิจารณาข้อเสนอจากซาอุดิอาระเบียเป็นตัวเลือกสุดท้าย แม้ที่ผ่านมามีความพยายามที่จะติดต่อกับสโมสรใหญ่ ไม่ว่าจะเป็น เชลซี, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง และ แอตเลติโก มาดริด แต่ก็ถูกปฏิเสธโอกาสคว้าตัวทั้งหมด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด