:::     :::

เคดีบี-โทบี้แจงจังหวะเถียงกันเกมแคนาดา

วันศุกร์ที่ 25 พฤศจิกายน 2565
516
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เควิน เดอ บรอยน์ และ โทบี่ อัลเดอร์ไวเรลด์ สองนักเตะทีมชาติเบลเยียม พูดถึงจังหวะที่ทั้งคู่เถียงกันในเกมที่ชนะ แคนาดา 1-0 นัดเปิดสนามฟุตบอลโลก

         มิชี่ บาตชูอายี่ ทำประตูเดียวของเกมให้ทีมเก็บสามแต้มสำคัญ ในขณะที่ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ต้องออกแรงเซฟจุดโทษของ อัลฟอนโซ่ เดวี่ส์ ซึ่งตลอดทั้งเกมทีมไม่ได้เหนือกว่าเลยแถมดูจะเป็นรองด้วยซ้ำ ซึ่งทาง เดอ บรอยน์ พูดถึงเหตุการณ์ที่มีการเถียงกับ อัลเดอร์ไวเรลด์ 

         "มันไม่ดีเลย ผมคิดว่าเราเดินเกมผิดในครึ่งแรก เราเปิดพื้นที่ไม่ได้ทั้งๆที่มันมี เราปรับกันในช่วงพักครึ่งและดีขึ้นเล็กน้อย แม้จะยังไม่ดีพอในฐานะทีมก็ตาม" เดอ บรอยน์ กล่าวกับสปอร์ซ่า 

         "นั่นคือสิ่งที่ผมคุยกับ อัลเดอร์ไวเรลด์ ผมคิดว่ามีพื้นที่มากกว่าที่เห็นและผมคิดว่าเราเล่นบอลยาวมากจนเกินไปในขณะที่มีพื้นที่ให้ทะลุเข้าไปได้"

         "อย่างไรก็ตามการพูดคุยกันเกี่ยวกับแนวทางการเล่นก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร เรารู้ว่าเราต้องเปลี่ยนแปลง ท้ายที่สุดแล้ว (ฟอร์มการเล่น) ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุดเช่นกัน"

         ในขณะที่ อัลเดอร์ไวเรลด์ พูดถึงเรื่องนี้ว่า "มันเป็นเรื่องของฟุตบอลล้วนๆ มันเป็นอารมณ์ในเกม เราไม่ได้มาที่นี่เพื่อปฏิบัติต่อกันเหมือนกับนักร้องประสานเสียง เควิน มีบางอย่างซึ่งผมไม่เห็นด้วย"

         "นั่นคืออารมณ์และมันแสดงให้เห็นว่าเรากำลังดำเนินการกับมัน ซึ่งมันก็เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วระหว่างผมกับ เควิน, เราเข้าใจกันเป็นอย่างดี"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด