:::     :::

คาร์ดส์เล็ง4ควอร์เตอร์แบ็กจากตลาดฟรีเอเจนต์

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
924
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เคิร์ค เคาซิ่นส์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์เป็น 1 ใน 4 เป้าหมายที่ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ลุ้นทาบทามดึงมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กคนใหม่ของแฟรนไชส์

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ เปิดเจรจากับ 4 ผู้เล่นควอร์เตอร์แบ็กในตลาดฟรีเอเจนต์เพื่อดึงมาเป็นจอมทัพคนต่อไปของแฟรนไชส์หลังการประกาศอำลาวงการของ คาร์สัน พาลเมอร์ โดยมีชื่อของ เคิร์ค เคาซิ่นส์, เท็ดดี้ บริดจ์วอเตอร์, จอช แม็คคาวน์ กับ ไมค์ เกล็นน่อน ติดอยู่ในโผของคาร์ดส์ 

เคาซิ่นส์ เป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์หลังหมดสัญญากับ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ อายุ 29 ปี กำลังทำผลงานดีสุดในอาชีพขว้างมากกว่า 4,000 หลาและทำอย่างน้อย 25 ทัชดาวน์ในช่วง 3 ปีหลังสุด แต่ คาร์ดินาลส์ ต้องใช้ทุนจำนวนมหาศาลในการเซ็นสัญญากับเคาซิ่นส์ 

บริดจ์วอเตอร์ เคยเป็นควอร์เตอร์แบ็กอนาคตไกลของ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ แต่เขาไม่ได้ลงเล่นตลอด 2 ปีที่ผ่านมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บเข่า แม้เขายังหนุ่มแน่น ทว่ายังไม่มีความชัดเจนว่าเท็ดดี้จะกลับมาทำผลงานได้ดีเหมือนก่อนบาดเจ็บหนักหรือไม่

ส่วน แม็คคาวน์ หรือ เกล็นน่อน น่าจะถูกดึงมาเป็นควอร์เตอร์แบ็กสำรอง รายแรกอายุ 38 ปีและมีความเป็นผู้นำในล็อคเกอร์รูม เขาออกสตาร์ทกับ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เมื่อปีก่อนขว้าง 2,926 หลา ทำ 18 ทัชดาวน์ ซึ่งเป็นผลงานดีสุดในอาชีพ ขณะที่ เกล็นน่อน กำลังจะถูก ชิคาโก้ แบร์ส เขี่ยทิ้งหลังออกสตาร์ทปีก่อนเพียง 4 เกมก่อนตกเป็นตัวสำรองของ มิทเชล ทรูบิสกี้ ควอร์เตอร์แบ็กรุกกี้ 

นอกเหนือจาก 4 เป้าหมายข้างต้น คาร์ดินาลส์ อาจเจรจากับ เคส คีนั่ม ควอร์เตอร์แบ็กวัย 30 ปีซึ่งเล่นได้ดีกับ ไวกิ้งส์ ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาด้วยเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด