:::     :::

เทนฮากใช้บอลโลกจับตากั๊คโป-เลเอา

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
765
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะใช้เวทีฟุตบอลโลก เพื่อเช็กฟอร์ม โคดี้ กั๊คโป และ ราฟาเอล เลเอา ที่เป็นเป้าหมายในตลาดเดือนมกราคม หลังการจากไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ยูไนเต็ด จะดูรายชื่อในชอร์ตลิสต์ ซึ่งตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น ระบุว่า นั่นรวมถึง กั๊คโป และ เลเอา ที่ทำประตูในฟุตบอลโลก 2022 ไปแล้วด้วย

โรนัลโด้ ออกจากสดมสรด้วยความยินยอมพร้อมใจกัน หลังการสัมภาษณ์ทิ้งบอมบ์กับ เพียร์ส มอร์แกน ส่งผลให้เกิดการแตกหักกับสโมสร

ในการจากไปของกองหน้าวัย 37 ปี เทน ฮาก ยังเหลือ มาร์คัส แรชฟอร์ด และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ในตำแหน่งดังกล่าว แต่เขาจะถูกกดดันจากแฟนบอลจำนวนมากของทีมให้รีบหาตัวแทนของ โรนัลโด้ อย่างแน่นอน

ทั้ง กั๊คโป และ เลเอา กลายเป็นที่สนใจของเหล่าสโมสรชั้นนำในยุโรป หลังจากสร้างชื่อได้กับ พีเอสวี และ เอซี มิลาน ตามลำดับ

หลังใช้เงินไป 220 ล้านปอนด์ในตลาดซัมเมอร์ เพื่อคว้าผู้เล่นอย่าง กาเซมีโร่, อันโตนี่ และ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ ยูไนเต็ด ก็ไม่ได้คาดหวังจะทำธุรกิจในเดือนมกราคม

อย่างไรก็ตาม การจากไปของ โรนัลโด้ ทำให้สโมสรขาดขุมกำลังในแดนหน้า แม้ว่าการจากไปของเขาจะช่วยลดภาระค่าเหนื่อย 16 ล้านปอนด์เลยก็ตาม

มาร์กซิยาล มักจะมีปัญหาบาดเจ็บ และแม้ แรชฟอร์ด จะแสดงให้เห็นว่าเขาสามารถเป็นผู้นำในแผงเกมรุกของ ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ได้ แต่เขาก็ต้องการคนมาสนับสนุน โดยเจ้าตัวมีสถิติยิงได้ 20 ประตู หรือมากกว่านั้นต่อซีซั่นเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้น

นอกากนี้ ด้วยโปรแกรมที่อัดแน่นที่คาดว่าจะมาถึงหลังเบรกฟุตบอลโลก เทน ฮาก ที่ยังลงเล่นทั้ง 4 รายการนั้นต้องการนำกำลังเสริมมาร่วมทีมให้เร็วที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})