:::     :::

สื่อเผยมาดริดสนใจโอลโม่,วิลเลียมส์

วันอาทิตย์ที่ 27 พฤศจิกายน 2565
681
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาเนียล โอลโม่ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปนชุดทำศึกฟุตบอลโลก 2022 ตกอยู่ในเรดาร์ของ เรอัล มาดริด เช่นเดียวกับ นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปี

'เดเฟนซ่า เซนตราล' สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาว่า เรอัล มาดริด กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการเซ็นสัญญากับ ดาเนียล โอลโม่ และ นีโก้ วิลเลียมส์ สองแข้งวัยรุ่นทีมชาติสเปนชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 

ตามรายงานระบุว่า โอลโม่ ของ แอร์เบ ไลป์ซิก ตกเป็นเป้าสนใจของ เรอัล มาดริด หลังแนวรุกวัย 24 ปีทำผลงานยอดเยี่ยมกับทัพ 'ลา โรฆา' จากการยิงหนึ่งประตูในเกมชนะ คอสตาริกา 7-0 เพื่อดึงอดีตเด็กปั้นจาก 'ลา มาเซีย' เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างแกนหลักด้วยผู้เล่นจากทัพกระทิง

โอลโม่ ยังสร้างผลงานที่แข็งแกร่งกับ แอร์เบ ไลป์ซิก นับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับทีมกระทิงแดงเมืองเบียร์เมื่อ 3 ปีที่แล้ว โดยทำ 19 ประตูกับ 22 แอสซิสต์จากการลงสนาม 106 นัด แม้แนวรุกวัย 24 ปีที่เล่นตำแหน่งหมายเลข 10 เป็นส่วนใหญ่อาจจะไม่เหมาะกับระบบที่ คาร์โล อันเชล็อตติ ใช้กับทีมชุดขาวในปัจจุบันก็ตาม แต่ โอลโม่ สามารถเล่นได้หลากหลายตำแหน่งทั้งหมายเลข 8 หรือตำแหน่งปีก 


ปัจจุบันทั้ง ลูก้า โมดริช และ โทนี่ โครส กำลังอยู่ในช่วงปลายอาชีพค้าแข้งของพวกเขา ขณะที่อนาคตของ เอแด็น อาซาร์ ยังไม่มีความแน่นอนและมีโอกาสย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า 

เรอัล มาดริด ยังสนใจ นีโก้ วิลเลียมส์ ปีกดาวรุ่งวัย 20 ปีของ แอธเลติก บิลเบา เช่นเดียวกัน หลังแข้งเชื้อสายกานาทำผลงานยอดเยี่ยมกับต้นสังกัดจนถูก หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เรียกตัวติดโผกระทิงชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})