:::     :::

เพลิแกนส์เซ่นชัยเดวิสเจ็บข้อเท้า

วันพฤหัสบดีที่ 08 มีนาคม 2561
1,160
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนโธนี่ เดวิส (ขวา) ฟอร์เวิร์ดคนดังของ เพลิแกนส์ กำลังเล่นเกมป้องกันใส่ แซ็ค แรนดอล์ฟ ฟอร์เวิร์ดคิงส์ก่อน เดวิส จะเจ็บข้อเท้าในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

แอนโธนี่ เดวิส ซึ่งเป็นผู้เล่นหัวใจสำคัญของ นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ซึ่งทำสถิติของแฟรนไชส์ด้วยการคว้าชัยชนะ 10 เกมติดต่อกันหลังเกมเข่น ซาคราเมนโต้ คิงส์ 114-101 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ก่อนที่จะเจ็บข้อเท้าซ้ายจนถูกถอดออกจากสนามและคาดว่าน่าจะพลาดการลงเล่นเกมถัดไป 

เดวิส สกอร์ 17 แต้ม ก่อนเจ็บข้อเท้าซ้ายจนถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนามช่วงควอเตอร์ที่ 3 และผลการเอ็กซเรย์ออกมาเป็นลบ ซึ่ง แอลวิน เจนทรี โค้ชเพลิแกนส์คาดหวังว่าอาการเจ็บของเดวิสจะไม่รุนแรง 

'ยังไม่มีใครรู้อะไรจนกว่าจนถึงวันพรุ่งนี้'เจนทรีกล่าว 'พวกเขาดูผลเอ็กซเรย์แต่ไม่สามารถบอกอะไรได้มากนักจากการเอ็กซเรย์ ดังนั้นเราจึงกลับบ้านและผมแน่ใจว่าเราจะเข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไอในวันพรุ่งนี้และเราจะมีข้อมูลเพิ่มเติม'

เดวิสล้มลงไปกองบนพื้นคอร์ตหลังแย่งรีบาวน์ดกับ คอสต้า คูฟอส ก่อนที่ผู้เล่น'ออล-สตาร์'5 สมัยจะกุมไปที่ข้อเท้าซ้ายของเขา จากนั้นแม้เดวิสจะเล่นต่ออีกระยะสั้นๆ ทว่าท้ายที่สุดก็ถูกถอดออกจากสนามก่อนถูกนำเข้าล็อคเกอร์รูมขณะที่เหลือเวลาอีก 3.11 นาทีในช่วงควอร์เตอร์ที่ 3 

'ผมรู้สึกดีแต่พวกเขาจะให้ทีมแพทย์เช็คดูอีกครั้งในวันพรุ่งนี้และค่อยไปต่อจากตรงนั้น'เดวิส เผย 'เวลาที่ข้อเท้าคุณบิด มันจะเจ็บโดยเฉพาะอย่างยิ่งกับเท้าคุณที่ไม่มีเครื่องป้องกันใดๆ มันเป็นความเจ็บปวด ผมแค่ต้องการทำให้แน่ใจว่าทุกอย่างดี'

เพลิแกนส์ กำลังเล่นได้ดีก่อนจะสังเวย เดอมาร์คัส คัสซิ่นส์ ที่บาดเจ็บไปในช่วงเดือนมกราคมจนต้องพักยาวทั้งซีซั่นจึงเหลือ เดวิส แบกทีมคนเดียวก่อนที่จะเจ็บข้อเท้าไปในเกมเมื่อวันพุธที่ผ่านมาและจะพลาดการลงเล่นกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ ในวันศุกร์นี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})