:::     :::

แกรี่เชื่อโด้เซ็นสัญญากับทีมที่เล่นในชปล.

วันจันทร์ที่ 28 พฤศจิกายน 2565
699
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดถึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนเก่าว่าจะย้ายไปเล่นกับทีมที่เล่นบนเวทียูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

         สตาร์ทีมชาติโปรตุเกสแยกทางกับ "ปีศาจแดง" เมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังวิจารณ์สโมสรอย่างหนักในการให้สัมภาษณ์กับ เพียร์ส มอร์แกน กลายเป็นแข้งไร้สังกัด ซึ่งทาง แกรี่ เชื่อว่าเพื่อนเก่าจะย้ายไปเล่นกับทีมที่ได้ฟาดแข้งในเวทีแชมเปี้ยนส์ ลีก

         "ผมเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มองหาสโมสรระดับท็อปกับสัญญา 4 เดือนหรือ 5 เดือน ที่เขาสามารถร่วมทีมและทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเวทีใหญ่ของยุโรป" แกรี่ กล่าวกับ สกาย สปอร์ตส์

         "นั่นคือสิ่งที่ผมคิดว่าเขาจะให้ความสำคัญเป็นลำดับแรก - ลงเล่นในแชมเปี้ยนส์ ลีก, เล่นกับสโมสรระดับท็อปและพิสูจน์ให้เห็นว่าสิ่งที่เกิดขึ้นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นั้นไม่ถูกต้อง"

         "แต่เขามีสิ่งนั้นอยู่ในตัวและผมบอกได้เลยว่านั่นเป็นสิ่งสำคัญอันดับแรกของเขา ผมคิดว่าหลังจบฤดูกาลเขาจะค่อยมาคิดอีกทีถึงเรื่องอีก 2 ปีข้างหน้าและโปรเจ็คต์ในฟุตบอลในช่วงท้ายอาชีพว่าเป็นอย่างไร"

         "มันจะเป็นที่สหรัฐฯหรือเปล่า? หรือจะเป็นที่ตะวันออกกลาง? มีที่ไหนในยุโรปที่เขาไม่เคยไปเล่นมาก่อน ผมหวังว่าเขาจะทำได้ดีในทุกที่ที่เขาไป ผมไม่ได้ชอบใจกับจุดจบที่แมนเชสเตอร์ แต่มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับสโมสรในการตัดความสัมพันธ์นั้น และมันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับ โรนัลโด้ ที่จะทำ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด