:::     :::

โรบินสันเตรียมผ่าตัดเท้าพักตลอดซีซั่นนี้

วันอังคารที่ 29 พฤศจิกายน 2565
329
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อัลเลน โรบินสัน ปีกนอกวัย 29 ปีของ แอลเอ แรมส์ จะพลาดการลงเล่นช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้หลังเตรียมผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้า

ฌอน แม็คเวย์ หัวหน้าโค้ช แอลเอ แรมส์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ 10-26 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า อัลเลน โรบินสัน จะพลาดการลงเล่นตลอดช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้ หลังปีกนอกวัย 29 ปีเตรียมเข้ารับการผ่าตัดซ่อมแซมกระดูกเท้าแตก ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

โรบินสัน ย้ายจาก ชิคาโก้ แบร์ส มาเซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 46.5 ล้านเหรียญสหรัฐกับ แรมส์ ฐานะฟรีเอเจนต์ในช่วงปิดฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ปีกนอกวัย 29 ปีกำลังจะปิดฉากซีซั่นนี้ด้วยผลงานน่าผิดหวัง รับบอลเพียง 33 ครั้ง ระยะ 339 หลาและทำ 3 ทัชดาวน์จากการลงเล่น 10 เกม โดยไม่เคยมีเกมรับบอลแตะหลัก 100 หลา และรับบอลมากสุดแค่ 63 หลาในเกมกับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส สัปดาห์ที่ 6 


ปีกนอกวัย 29 ปีไม่ได้ลงเล่นเกมกับ ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เช่นเดียวกันปีกนอก คูเปอร์ คัปป์ ที่บาดเจ็บข้อเท้า รวมถึง แม็ทธิว สเตฟเฟิร์ด ควอร์เตอร์แบ็กวัย 34 ปีที่อยู่ในโปรโตคอลคอนคัสชั่น ก่อน แรมส์ จะปราชัยต่อทัพหัวหน้าเผ่าและสถิติตกมาเป็น 3-8 

แม็คเวย์ เปิดเผยหลังเกมพ่าย ชีฟส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่า โรบินสัน เตรียมเข้ารับการผ่าตัดเท้าที่กระดูกแตกและจะต้องใช้สกรูยึดหากปีกนอกวัย 29 ปีเลือกวิธีรักษาด้วยการผ่าตัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด