:::     :::

บีจีปทุมเปิดตัวกรวิชญ์เสริมแนวรุก

วันพุธที่ 30 พฤศจิกายน 2565
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

บีจี ปทุมฯ เปิดตัว กรวิชญ์ เสริมความร้อนแรงเกมรุก

สโมสรบีจี ปทุม ยูไนเต็ด ประกาศคว้าตัว กรวิชญ์ ทะสา ศูนย์หน้าวัย 22 ปี จากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด เข้ามาร่วมทัพอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับศึก ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 เลก 2
โดย กรวิชญ์ กล่าวถึงความรู้สึกยินดีที่ได้กลับมาสวมชุด เดอะ แรบบิท อีกครั้ง หลังจากเคยลงเล่นให้สโมสรในฐานะนักเตะเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 12 ปีเมื่อ 10 ปีที่แล้ว “ผมรู้สึกตื่นเต้นและดีใจที่ได้กลับมาหลังจากตอนเด็กเคยอยู่ที่นี่ ผมอยากที่จะซ้อม อยากที่จะเล่นเพื่อทีม ผมรู้สึกได้ถึงการพัฒนาทีมที่ดีจึงทำให้อยากย้ายกลับมาอีกครั้ง ผมอยากเล่นร่วมกับทุกคน บีจี ปทุม ยูไนเต็ด เป็นทีมที่มีขนาดใหญ่ เต็มไปด้วยนักเตะคุณภาพสูง ฝากแฟนบอลช่วยเชียร์และให้กำลังใจผมด้วย ผมจะพยายามเต็มที่ครับ”
กรวิชญ์ ทะสา มาพร้อมพกดีกรีนักเตะเยาวชนทีมชาติไทย ชุด ยู-16 ยู-19 ยู-21 และ ยู-23 ต่อมาสร้างชื่อในระดับอาชีพกับสโมสรบางกอก เอฟซี และ อุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ขณะยืมตัวตัวจากสโมสรเมืองทอง ยูไนเต็ด ในฤดูกาล 2018 ก่อนที่ “ซัน” จะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของทัพ “กิเลนผยอง” โดยในเลกแรกของ ไฮลักซ์ รีโว่ ไทยลีก 2022-23 กรวิชญ์ ลงสนามไปทั้งหมด 5 นัด ก่อนเตรียมย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่ของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในเสื้อหมายเลข 98
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด