:::     :::

กูตีมองลาปอร์ต้าแค่หิวแสง

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
507
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ชี้แจงข้อเท็จจริงว่ามีนักเตะ 17 คนของ บาร์เซโลน่า ที่มีส่วนร่วมกับศึก เวิลด์ คัพ 2022 ซึ่งเป็นข้อพิสูจน์ว่าทีมอาซูลกราน่าภายใต้ ชาบี เอร์นานเดซ ทำผลงานยอดเยี่ยม แต่ กูตี ไม่เห็นด้วยกับประเด็นดังกล่าว

โฆเซ่ มาเรีย กูเตียร์เรซ กูตี อดีตมิดฟิลด์ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาเบื่อหน่ายกับวาทกรรมของ โจน ลาปอร์ต้า หลังประธานสโมสร บาร์เซโลน่า อวดอ้างผ่านสื่อถึงความยอดเยี่ยมของทีมอาซูลกราน่าซึ่งมีนักเตะถึง 17 คนลงเล่นในศึก เวิลด์ คัพ ที่ประเทศกาตาร์ ตามรายงานจาก 'เอล ชีริงกีโต้' เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ลาปอร์ต้า ได้อธิบายข้อเท็จจริงในการให้สัมภาษณ์ก่อนหน้านี้ว่ามีนักเตะจาก บาร์เซโลน่า ถึง 17 คนที่ลงเล่นฟุตบอลโลก 2022 โดยมี 7 นักเตะบาร์ซ่าในทีมชาติสเปนของ หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ ซึ่งเป็นหลักฐานของผลงานที่ดีภายใต้การดูแลของ ชาบี เอร์นานเดซ เทรนเนอร์วัย 42 ปี ที่ กูตี มองว่าเป็นการพูดซ้ำซากที่ทำให้ตนเองรู้สึกเบื่อ 


'วาทกรรมของเขาทำให้ผมรู้สึกเบื่อ' กูตี กล่าวถึงการให้สัมภาษณ์ของ ลาปอร์ต้า 

'แม้ในฟุตบอลโลก เมื่อพวกเขาพูดถึงทีมชาติ เขาต้องอยู่ที่นั่น ไม่มีความรู้สึกใดๆ ในความปรารถนาที่จะมีชื่อเสียงนี้ เขามีมันเมื่อทีมชนะ แต่เมื่อทีมแพ้ เขาไม่มี'

'เขาพูดว่าอะไรนะ? ต้องขอบคุณ ชาบี ผมไม่เห็น เฟร์ราน ตอร์เรส ลงเล่นมากนัก หรือ จอร์ดี้ อัลบา, กาบี...ชาบี มักจะถอดเขาออกเพื่อ เดอ ย็อง ความกระตือรือร้นในการหาแสงนั้นมากเกินไป ปล่อยเขาโฟกัสไปที่ บาร์ซ่า เพื่อคว้าแชมป์ในปีนี้และปล่อยทีมชาติสเปนตามลำพังเถอะ' กูตี กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด