:::     :::

คามาวิงก้าเผยเฝ้ารอโอกาสของตนเองอย่างอดทน

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
494
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า เปิดเผยว่าเขายังต้องเรียนรู้และเฝ้ารอโอกาสของตนเองอย่างอดทนจนกว่าเวลาของเขากับ เรอัล มาดริด จะมาถึงในอนาคต

เอดูอาร์โด้ คามาวิงก้า มิดฟิลด์วัย 20 ปีของ เรอัล มาดริด เปิดใจว่าเขาไม่ต้องการรับบทซูเปอร์ซับไปตลอดอาชีพค้าแข้ง แต่ยอมรับว่ายังต้องเรียนรู้ด้วยความอดทนจนกว่าเวลาของตนเองจะมาถึง ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'เมื่อคุณเป็นนักฟุตบอล คุณต้องการเล่นทุกรายการและทุกเกม ผมไม่อยากบอกว่ามันรบกวนจิตใจผม แต่ต้องใช้ความอดทน ผมไม่ต้องการมีบทบาทเป็นซูเปอร์ซับนั้นไปตลอดชีวิตผม ผมต้องยอมรับว่ามีผู้เล่นมากมายอยู่ข้างหน้าผม ผมต้องเรียนรู้จากพวกเขาแล้วเวลาของผมจะมาถึง การเป็นผู้เล่นสารพัดประโยชน์ถือเป็นทรัพย์สินที่ดีอย่างแน่นอน เพราะมันทำให้คุณมีโอกาสลงเล่นมากขึ้น' คามาวิงก้า กล่าว

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับตำแหน่งดีที่สุดในสนามของเขา มิดฟิลด์วัย 20 ปีตอบว่า 'ผมเล่นได้หลายตำแหน่ง ดังนั้นผมจึงได้รับแรงบันดาลใจจากนักเตะหลายคน'

'กาเซมีโร่ ชนะในการดวลเกมรับหลายครั้ง, โมดริช สามารถทำได้ทั้งรุกและรับ เขามีวิสัยทัศน์ด้วย, โครส มีความสำคัญเนื่องจากทักษะในการผ่านบอลที่น่าทึ่งของเขา'

'ตำแหน่งที่ผมชอบคือหมายเลข 6 ข้างหน้าแนวรับ แต่คุณไม่สามารถมีมันได้ทั้งหมดและคุณต้องปรับตัว ผมต้องนำความมั่นคงในการเล่นเกมป้องกันให้ดีขึ้น และด้วยความนิ่งมากขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})