:::     :::

ส.บอลประกาศไม่ต่อสัญญาซัลบา

วันพฤหัสบดีที่ 01 ธันวาคม 2565
346
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ตกลงไม่ต่อสัญญา ซัลบา ที่จะสิ้นสุดลงในปี 2022

สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปภัมถ์ ขอขอบคุณทุกความทุ่มเท และประสบการณ์ดีๆ ที่มอบให้กับฟุตบอลไทย ตลอดระยะเวลาในการทำหน้าที่ และขออวยพรให้ ซัลบาดอร์ บาเลโร การ์เซีย ก้าวเดินและเติบโตบนเส้นทางสู่การเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยมต่อไปในอนาคต

ถึง แฟนบอลไทยที่รักทุกท่าน
หลังจากระยะเวลากว่า 5 ปีครึ่งในการทำหน้าที่หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตบอลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี และ 17 ปี ด้วยความภาคภูมิใจ ผมขอใช้โอกาสในวันนี้ประกาศว่า ทางผมและสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ได้ตกลงร่วมกันในทางที่พอใจทั้งสองฝ่ายในการไม่ต่อสัญญาที่จะสิ้นสุดลงในปี 2022 นี้
ผมมีความรู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับโอกาสทำหน้าที่เป็นตัวแทนของประเทศไทยตลอดระยะเวลาหลายปีที่ผ่านมา ประสบการณ์ล้ำค่าที่ผมได้รับจากการทำหน้าที่นี้จะช่วยปูทางไปสู่การเป็นโค้ชที่ดีขึ้นในอนาคตอย่างไม่ต้องสงสัย
ผมขอขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ และบริษัทเอคโคโน่ จากใจจริงสำหรับความเข้าใจและการสนับสนุนอย่างดีเยี่ยมในตลอดการเดินทางครั้งใหญ่ที่ผมได้รับเลือกให้เป็นส่วนหนึ่งนี้ พวกเขาคอยสนับสนุนผมด้วยความเข้าใจอย่างแท้จริงตลอดเส้นทางสู่การเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ทั้งในวันที่แพ้หรือชนะ
ขอบคุณผู้เล่นทุกคนที่เป็นแรงบันดาลใจและทำให้ผมมีความสุขในการเป็นโค้ช ขอบคุณทีมงานสตาฟฟ์โค้ชทุกคนที่ร่วมฝ่าฟันเคียงข้างกันทั้งในช่วงเวลาที่ดีและยากลำบาก
สุดท้ายนี้ ผมต้องขอขอบคุณแฟนบอลทุกท่านที่คอยสนับสนุน และให้กำลังผมและทีมมาโดยตลอด พวกเรามากันไกลและการเดินทางครั้งนี้ได้ถูกจดจำ
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด