:::     :::

กรีนองุ่นเปรี้ยวชี้ฮาร์เด้นไม่เหมาะเอ็มวีพี

วันศุกร์ที่ 09 มีนาคม 2561
1,486
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส แสดงความเห็นว่าตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่า (เอ็มวีพี) ฤดูกาลปกติไม่สมควรตกเป็นของเต็งหนึ่งอย่าง เจมส์ ฮาร์เด้น การ์ดเสาหลักสังกัด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ เนื่องจากมีคนอื่นเหมาะกว่า

วอร์ริเออร์ส ของ กรีน กำลังขับเคี่ยวแย่งแชมป์ฝั่งตะวันตกกับ ร็อคเก็ตส์ ของ ฮาร์เด้น แบบสูสี นั่นทำให้ผู้เล่นวัย 28 กะรัต ต้องออกมาแซะคู่แข่ง พรอมยกชื่อ แอนโธนี่ เดวิส (เอดี) ฟร้อนท์คอร์ทสังกัด นิว ออร์ลีนส์ เพลิแกนส์ ว่าคู่ควรกว่า 

"ฮิวสตัน มีฤดูกาลที่ดี แต่มันก็ไม่ได้น่าประทับใจเมื่อเทียบกับ นิว ออร์ลีนส์ " กรีน สัมภาษณ์ระหว่างซ้อมชู้ตเตรียมลงสนามคืนวันพฤหัสบดีพบ ซาน แอนโทนิโอ 


กรีน (กลาง) ยอมให้ เดวิส (ซ้ายสุด) เป็นเอ็มวีพีดีกว่า ฮาร์เด้น (ขวาสุด) 

"เมื่อดูในรายละเอียดแต่ละเกมที่ เพลแกนส์ คว้าชัย จะเห็นว่าผลงานส่วนใหญ่มาจาก 'เอดี' ซึ่งมันน่าทึ่งมากว่าเขาแบกทีมอยู่คนเดียว โดยไร้ เดอมาร์คัส เคาซิ่นส์"

ทั้งนี้ผลงานของ เดวิส ร้อนแรงสุดขีดเฉลี่ย 28.3 แต้ม, 11.2 รีบาวนด์, 2.4 แอสซิสต์ และ 2.2 บล็อก ช่วยให้ 'นกกระทุง' ชนะต่อเนื่อง 10 นัดทั้งที่ไร้ เคาซิ่นส์ คู่หูฟร้อนท์คอร์ทซึ่งเจ็บเอ็นร้อยหวายพักทั้งซีซั่น


"ใครก็คิดว่าทีม นิว ออร์ลีนส์ คงหัวทิ่มแน่เมื่อ เคาซิ่นส์ เจ็บ แต่กลับเป็น 'เอดี' แบกทีมดึงพวกเขากลับมาสู่เส้นทาง... นั่นเป็นสิ่งที่น่าทึ่งมาก" 

ทั้งนี้ เดวิส อาจพลาดการลงสนามล่าสถิติชนะ 11 นัดติดให้ทีมศุกร์นี้พบกับ วอชิงตัน วิเซิร์ดส์ เนื่องจากเจ็บข้อเท้าพลิก  

สำหรับ ฮาเด้น ได้เพียงอันดับ 2 การชิง เอ็มวีพี ในปี 2015 และ 2017 โดยปีแรกโดน สตีเฟ่น เคอร์รี่ ของ โกลเด้น สเตท วอร์ริเออร์ส งาบไป ส่วนหนหลังเสร็จ รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก ค่าย โอกลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ ซึ่งฟอร์มกระฉูดทำ 42 ทริเปิ้ล-ดับเบิ้ล ในฤดูกาลเดียว  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด