:::     :::

สโตนส์ชี้สิงโตกระหายซิวแชมป์โลกให้ได้

วันเสาร์ที่ 03 ธันวาคม 2565
398
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จอห์น สโตนส์ กองหลังทีมชาติอังกฤษเผยว่านักเตะในทีมต่างกระหายที่จะคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2022

         แข้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อยู่ในทีมชุดที่เข้ารอบรองชนะเลิศเมื่อฟุตบอลโลก 2018 ที่ รัสเซีย รวมถึงรองแชมป์ยูโร 2020 ที่แพ้จุดโทษต่อ อิตาลี ซึ่งจากความล้มเหลวในสองทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมาทำให้ทีมยิ่งมีความกระหายจะประสบความสำเร็จให้ได้ในปีนี้

         "มันเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่สำหรับทีม, 100 เปอร์เซ็นต์เลย" สโตนส์ กล่าว" ผมตั้งเป้าหมายสูงสุดเสมอเพื่อชนะการแข่งขัน ผมพูดและเสมอว่าเรามาที่นี่เพื่อแชมป์และเราเชื่อว่าสามารถทำได้"

         "เราต้องคิดถึงทุกสิ่งที่เราทำ ความทะเยอทะยานของเราและสิ่งนี้จะพาเราไป มันใกล้เคียงมาสองครั้งแล้วโดยเฉพาะอย่างยิ่งในทัวร์นาเมนต์ล่าสุด คุณไม่ต้องการที่จะพบกับความรู้สึกแบบนั้นอีกแล้ว"

         "มันเป็นสิ่งที่ผมต้องผ่านในอาชีพ มันหลีกเลี่ยงไม่ได้ ดังนั้นผมต้องการทำให้ดีกว่าครั้งก่อนเสมอ การได้อันดับ 4 ในฟุตบอลโลกเป็นเรื่องน่าเหลือเชื่อ แต่เราต้องทำให้ดีกว่านี้และทำให้มากกว่านี้"

         "ในปี 2018 มันเป็นความสำเร็จในแง่ของการรวมประเทศเป็นหนึ่งเดียว และทุกคนก็รักฟุตบอลอังกฤษอีกครั้ง แต่คุณมองย้อนกลับไปมันใกล้เคียงมาก ผมไม่ต้องการที่จะเจอแบบนั้นอีก"

         "ในฐานะทีม ในฐานะแฟนบอล นี่คือสิ่งที่คุณใฝ่ฝันตั้งแต่เด็กและเราไม่ต้องการรู้สึกแบบนั้นอีก เราต้องทำให้ดีกว่าที่ทำได้ในครั้งที่แล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด