:::     :::

เรือพร้อมขายกรีลิชสมทบทุนซื้อเบลลิงแฮม

วันอาทิตย์ที่ 04 ธันวาคม 2565
841
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนขาย แจ็ค กรีลิช กองกลางค่าตัวแพงเป็นสถิติสโมสร เพื่อเตรียมงบเอาไว้ทุ่มแย่งตัว จู๊ด เบลลิงแฮม ดาวรุ่งเนื้อหอมของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นหนึ่งในสโมสรใหญ่ที่ให้ความสนใจ เบลลิงแฮม และทราบดีว่ามีโอกาสที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะพิจารณาขายในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 จึงต้องเตรียมงบประมาณที่เชื่อว่าทะลุหลัก 100 ล้านปอนด์แน่นอน

ฟุตบอล อินไซเดอร์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะต้องบริหารการใช้จ่ายในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ปีหน้าให้ดี และเป็นไปตามกฏไฟแนนเชียล แฟร์เพลย์ ดังนั้นจึงพิจารณาขาย กรีลิช เพื่อนำเงินมาต่อยอดในการคว้าตัว เบลลิงแฮม มาร่วมทีมในฤดูกาลหน้าให้ได้


กรีลิช ย้ายจาก แอสตัน วิลล่า มาอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ค่าตัวสูงเป็นสถิติใหม่ของสโมสร 100 ล้านปอนด์ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2021 แต่ไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีที่สุดของตัวเองออกมาให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ประทับใจได้ และไม่ใช่แกนหลักในทีมตัวจริงของ เรือใบสีฟ้า ซีซั่นนี้

จาก 16 เกมที่ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ กรีลิช ทำไปเพียงประตูเดียว และไม่มีแม้แต่แอสซิสต์เดียว จากช่วงเวลาทั้งหมด 1,039 นาทีที่อยู่ในสนาม นั่นทำให้ เรือใบสีฟ้า พร้อมพิจารณาขายหากได้ค่าตัวที่เหมาะสม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด