:::     :::

ราชันจับตาแรชฟอร์ดช่วงหน้าร้อน

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
719
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มุนโด้เดปอร์ตีโบ รายงานว่า เรอัล มาดริด กำลังจับตาสถานการณ์ มาร์คัส แรชฟอร์ด ซึ่งยังไม่สามารถตกลงสัญญาใหม่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ลงตัว

กองหน้าวัย 25 ปีมีผลงานย่ำแย่ในซีซั่นที่แล้วโดยส่วนหนึ่งมาจากอาการบาดเจ็บและสภาพร่างกายที่ไม่สมบูรณ์ แต่ฤดูกาลนี้ แรชฟอร์ด กลับมาทำผลงานได้ดีทั้งในนามสโมสรและทีมชาติทำให้ได้รับคำชมอย่างมาก

เรื่องดังกล่าวส่งผลให้ มุนโด้เดปอร์ตีโบ ตีข่าวว่า ราชันชุดขาว กำลังจับตามองสถานการณ์ของ แรชฟอร์ด กับ ปิศาจแดง อย่างใกล้ชิด เพราะตอนนี้นักเตะเหลือสัญญาไปจนถึงจบซีซั่นแม้ทาง ผีแดง มีออปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่สโมสรดังของอังกฤษมีปัญหาเรื่องเจรจาสัญญาระยะยาวฉบับใหม่

ชัดเจนว่า ยูไนเต็ด ต้องการรั้งตัว แรชฟอร์ด ให้อยู่กับทีมต่อไปในระยะยาว แต่สถานการณ์ที่เกิดขึ้นกลายมาเป็นช่องทางของ โลส บลังโกส ซึ่งรายงานของสเปนระบุว่า เรอัล มาดริด วางกองหน้าวัย 25 ปีให้เป็นหนึ่งในแนวรุกรายใหม่ซีซั่นหน้า และมองเป็นตัวแทนระยะยาวของ คาริม เบนเซม่า อีกด้วย

สถานการณ์ที่เกิดขึ้นยังคงขึ้นอยู่กับการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง แรชฟอร์ด และ แมนฯ ยูไนเต็ด ซึ่งก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปิศาจแดง เจอปัญหาเรื่องค่าแรงที่มีความต้องการไม่ตรงกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด