:::     :::

มูรินโญ่โน้มนาวเดอปายเลือกย้ายมาโรม่า

วันจันทร์ที่ 05 ธันวาคม 2565
698
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ โรม่า ลงมือติดต่อหา เมมฟิส เดอปาย ด้วยตัวเอง หวังโน้มน้าวใจให้มาเล่นในกรุงโรม

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า เดอปาย กำลังได้รับความสนใจอย่างมากจาก มูรินโญ่ ที่มีการติดต่อหานักเตะเพื่อพยายามโน้มน้าวใจกองหน้าชาวดัตช์ให้เลือกมาเล่นในเซเรียอากับ โรม่า

แผนการที่วางเอาไว้คือการยื่นข้อเสนอขอยืมตัวจาก บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมนี้ หลังจากนั้นก็เตรียมสัญญาถาวรระยะยาวเอาไว้ให้ แม้ บาร์เซโลน่า ต้องเสีย เดอปาย ไปแบบไม่มีค่าตัวหลังหมดสัญญาตอนจบฤดูกาลนี้ แต่ก็แลกกับการไม่ต้องจ่ายค่าจ้างของนักเตะใน 6 เดือนสุดท้ายของสัญญา

สำหรับ เดอปาย กำลังลงเล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์ในศึกฟุตบอลโลก 2022 แม้มาที่กาตาร์ด้วยสภาพร่างกายที่ไม่เต็มร้อย แต่ตอนนี้ความฟิตเริ่มดีขึ้นมาก หลังจากลงสำรองในสองเกมแรก ก็สามารถลงตัวจริงในสองเกมหลังสุด และเพิ่งทำประตูแรกในทัวร์นาเมนต์เกมชนะ สหรัฐอเมริกา 3-1

ทั้งนี้ เดอปาย ถูกคาดการณ์ว่าจะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาแล้ว สุดท้ายการย้ายทีมไม่เกิดขึ้น แต่กองหน้าชาวดัตช์ต้องยอมปล่อยเบอร์ 9 ไปให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ แล้วเปลี่ยนมาใส่เบอร์ 14 แทน

ในอดีต เดอปาย เคยร่วมงานกับ มูรินโญ่ ในทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2016-17 มาแล้ว แต่ไม่สามารถสร้างความประทับใจได้เลย ได้ลงเล่นไปเพียง 8 เกม เป็นการลงตัวจริงเกมเดียวเท่านั้นในบอลถ้วยลีกคัพ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด