:::     :::

ชนพิพัฒน์ตามสมทบทัพช้างศึกยู23

วันอังคารที่ 06 ธันวาคม 2565
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชยพิพัฒน์ ตามสมทบซ้อมทีมชาติไทย U23 ยันพร้อมรับใช้ชาติเสมอ

วันที่ 6 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อม สโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลชายทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี ลงฝึกซ้อมต่อเนื่อง ในแคมป์แรก เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการลุยทัวร์นาเมนต์ ระดับนานาชาติ ในปี 2566 
การฝึกซ้อมครั้งนี้ ใช้เวลาประมาณ 2 ชั่วโมง โดย ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช ที่เดินทางจากโปรตุเกส ได้มาสมทบในการซ้อมวันนี้ โดยการซ้อมเน้นไปที่ ความเข้าใจในการเล่นร่วมกันเป็นหลัก
ก่อนการฝึกซ้อม ชยพิพัฒน์ สุพรรณเภสัช กองกลาง ทีมชาติไทย U23 กล่าวว่า "ผมก็เพิ่งเข้าแคมป์วันนี้ก็รู้สึกดี ที่ได้เข้ามาร่วมซ้อมที่แคมป์ และได้เจอกับนักเตะใหม่ๆหลายคน ก็ได้เจอกับคนที่เคยเล่นด้วยกันแล้ว ผมคิดว่าทีมชุดนี้น่าจะเป็นอีกชุดที่แข็งแกร่ง ความพร้อมก็พร้อมทั้งหมด ผมก็ลงซ้อมครั้งแรกก็จะดูว่าเป็นอย่างไรบ้าง"
"ตอนนี้ผมย้ายมาทีมใหม่ ทุกอย่างโอเคและผมก็มีความสุข ได้ลงเล่นสม่ำเสมออย่างที่ต้องการ เป็นตัวจริงมาตลอด และได้มาเล่นทีมชาติไทย ผมก็ได้คุยกับทีม ว่าผมอยากมาช่วยทีมชาติให้ได้มากที่สุด"
"ผมพูดเสมอว่า ผมต้องการเล่นให้ทีมชาติไทย เสมอและจะพยายามทำให้ดีที่สุดเสมอ และขอฝากแฟนบอลติดตามทีมชาติไทย U23 เป็นกำลังใจให้กับพวกเรานักเตะด้วยนะครับ"
ทีมชาติไทย U23 จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องสองนัด พบกับ ทีมชาติ สปป.ลาว ชุดใหญ่ ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ในวันที่ 11 และ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 17.30 น. โดยจะถ่ายทอดสด เกมที่สอง ทาง AIS Play
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด