:::     :::

'อาส'อ้างมาดริดพร้อมทุ่ม400ล้านแลกเนย์มาร์

วันศุกร์ที่ 09 มีนาคม 2561
964
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าพร้อมทุ่มทุนสร้างถึง 400 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้เปแอสเชยอมปล่อย เนย์มาร์ ย้ายมาสวมชุดขาวในช่วงซัมเมอร์นี้

เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติบราซิลยังเป็นเป้าหมายหลักในการเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ของ เรอัล มาดริด ล่าสุด'อาส'หนังมือพิมพ์กีฬาของมาดริดอ้างว่าทีมชุดขาวพร้อมจ่ายเงิน 400 ล้านยูโรหรือราว 14,000 ล้านบาทเพื่อโน้มน้าวให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยอมปล่อยอดีตซุปตาร์บาร์เซโลน่ามาร่วมทีม 

เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าวว่าสนใจดึง เนย์มาร์ เข้าสังกัดเพื่อสร้าง'กาลาคติโกส'โฉมใหม่ตามความประสงค์ของ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานทีมชุดขาว แต่ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานเปแอสเชยืนยันหลายครั้งว่ากองหน้าทีมชาติบราซิลจะเล่นอยู่กับทีมดังเมืองน้ำหอมต่อไปในซีซั่นหน้า

ตามรายงานข่าวอ้างว่า เนย์มาร์ ซีเนียร์ พ่อของนักเตะ, ตัวแทนฝ่ายกฎหมายและตัวแทนของสโมสรเรอัล มาดริด พบปะพูดคุยกันเกี่ยวกับการย้ายสังกัดครั้งนี้ที่กรุงปารีสในช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาและมีการอ้างว่าในการประชุมครั้งนั้นตัวแทนของทีมชุดขาวบอกกล่าวกับพ่อของเนย์มาร์ว่า เรอัล มาดริด สนใจเซ็นสัญญากับกองหน้าทีมชาติบราซิลและพร้อมเสนอเงินก้อนโตถึง 400 ล้านยูโรเพื่อโน้มน้าวให้เปแอสเชยอมปล่อยนักเตะมาร่วมทีม 

เนย์มาร์ กำลังรักษาตัวอยู่ที่บราซิลหลังเข้ารับการผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บเท้าขวาและคาดว่าจะต้องพักราว 3 เดือน แต่ทีมแซมบ้าคาดหวังว่าซุปตาร์คนดังจะฟิตกลับมาทันลงเล่นฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายที่รัสเซียในช่วงกลางปีนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด