:::     :::

การ์นาโช่จ่อฟันเงินเพิ่ม10เท่าสัญญาใหม่ผี

วันอังคารที่ 06 ธันวาคม 2565
808
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเลฮานโดร การ์นาโช่ ปีกดาวรุ่งของ แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมรับเงินเพิ่มจากเดิมถึง 10 ในสัญญาใหม่ โดยการเจรจากำลังคืบหน้าไปด้วยดี

ปีกชาวอาร์เจนไตน์กำลังสนุกกับฤดูกาลที่ประสบความสำเร็จกับ ยูไนเต็ด และกลายเป็นส่วนหนึ่งในแผนของ เอริก เทน ฮาก อย่างรวดเร็ว หลังทำประตูใส่ เรอัล โซเซียดาด ในยูโรปา ลีก และทำประตูชัยในนาทีสุดท้ายจากเกมพบ ฟูแล่ม ก่อนช่วงเบรกฟุตบอลโลก

แฟนๆ ผีแดง ตั้งความหวังอย่างมากกับดาวรุ่งของพวกเขา ในขณะที่สโมสรก็เตรียมพร้อมสำหรับชีวิตที่ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังจากกองหน้าโปรตุเกสให้สัมภาษณ์แบบทิ้งบอมบ์กับ เพียร์ส มอร์แกน

ปัจจุบัน การ์นาโช่ มีรายได้ 5,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หลังเพิ่งทะลุขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ แต่ก็มีรายงานว่าค่าเหนื่อยของเขาอาจเพิ่มเป็น 50,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ ในข้อตกลงใหม่

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แฟนๆ ยูไนเต็ด จะยินดีแน่นอนที่ได้ยินว่าสัญญาใหม่กำลังเป็นไปด้วยดี ในขณะที่พวกเขามองไปยังดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินารุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี ที่เกิดในสเปน

ข้อตกลงปัจจุบันของเขาจะหมดลงในปี 2024 โดยมีอ็อปชั่นสามารถขยายต่อได้อีกปี แต่ก็เข้าใจดีว่าสโมสรต้องการตอบแทนการก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของเขา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด