:::     :::

ลาเฟลอร์ต้องการร็อดเจอร์สกลับมาซีซั่นหน้า

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
405
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอรอน ร็อดเจอร์ส ควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีต้องการอยู่กับ กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ต่อไปในซีซั่นหน้า ซึ่งตรงกับความปรารถนาของเฮดโค้ช แม็ตต์ ลาเฟลอร์ เช่นกัน

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยืนยันว่าเขาต้องการให้ แอรอน ร็อดเจอร์ส กลับมานำทัพทีมหัวเนยในซีซั่น 2023 หลังควอร์เตอร์แบ็กวัย 39 ปีเผยว่าเขาจจะกลับมาที่ กรีนเบย์ ในฤดูกาลหน้าหากมีความปรารถนาร่วมกันของทั้งสองฝ่าย ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

แพ็คเกอร์ส อยู่ในฤดูกาลที่น่าผิดหวังหลังสถิติ 5-8 ก่อนเข้าสู่ช่วงบายวีคในสัปดาห์ที่ 14 ซึ่ง ร็อดเจอร์ส กระตุ้นความสนใจหลังเกมบุกชนะ ชิคาโก้ แบร์ส เมื่อวันอาทิตย์ โดยกล่าวว่าเขาจะกลับมาที่ กรีนเบย์ ในฤดูกาลหน้าหากมีความปรารถนาร่วมกันของทั้งสองฝ่าย 

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับความคิดเห็นของ ร็อดเจอร์ส ทางด้าน ลาเฟลอร์ ยืนยันว่าทีมหัวเนยต้องการให้เขากลับมาในฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในซีซั่น 2023 เช่นเดียวกัน

'ใช่เลย, แน่นอน' ลาเฟลอร์ ตอบโดยไม่ลังเล 'แต่พวกคุณก็รู้ว่าผมรู้สึกอย่างไร ตอนนี้ผมมีช่วงเวลาที่ยากลำบากในการมองข้าม แอลเอ แรมส์ (สัปดาห์ที่ 15) ในตอนนี้ และแน่นอนว่าสัปดาห์นี้จะดีมากที่จะขุดคุ้ยตัวเองและดูฟิล์มอย่างมีวิจารณญาณในทุกขั้นตอนและพยายามท้าทายทีมของเราในด้านต่างๆที่เราสามารถปรับปรุงได้ แต่จากนั้นโฟกัสจะหันไปที่ แอลเอ แรมส์ นั่นคือสิ่งที่จิตใจของผมอยู่ในขณะนี้ แต่ใช่อย่างแน่นอน'


ส่วน ไบรอัน กัตคุนส์ท ผู้จัดการทั่วไปของ แพ็คเกอร์ส กล่าวในทำนองเดียวกันว่าทีมหัวเนยต้องการสานต่อกับทีมงานปัจจุบันโดยเฉพาะกับหัวหน้าโค้ช ลาเฟลอร์ 

'แน่นอน, ใช่, เราต้องการคนทั้งหมดของเรากลับมา' กัตคุนส์ท กล่าว 'เราให้คำมั่นสัญญากับเขาในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ซึ่งนั่นเป็นเรื่องสำคัญ'

ร็อดเจอร์ส เซ็นสัญญา 3 ปี มูลค่า 150.8 ล้านเหรียญสหรัฐก่อนเปิดซีซั่น 2022 แต่เขาไม่ได้เล่นในระดับเดียวกับที่คว้ารางวัลเอ็มวีพี 2 ปีติดต่อกัน ส่วนหนึ่งมาจากการเล่นทั้งที่นิ้วหัวแม่มือขวาหักและการบาดเจ็บซี่โครงเมื่อเร็วๆนี้ โดยขว้าง 2,864 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 9 อินเตอร์เซปน์ 

กัตคุนส์ท ยืนยันเพิ่มเติมว่าเขาไม่เสียใจที่ตัดสินใจขยายสัญญากับ ร็อดเจอร์ส แม้ว่า จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพจะดูเฉียบคมในการเล่นสัปดาห์ที่ 12 หลังการบาดเจ็บของ ร็อดเจอร์ส โดยขว้างคอมพลีต 6 จาก 9 ครั้ง ระยะ 113 และทำหนึ่งทัชดาวน์

'ผมหมายถึง เห็นได้ชัดว่าเราเห็นเขามา 3 ปีในการซ้อมและทำในสิ่งที่เขาทำ' กัตคุนส์ท กล่าวถึง เลิฟ 'ผมคิดว่าที่นี่มีการยืดหยุ่นในขณะที่ แอรอน ถูกกระแทกที่ซึ่งเขาได้ทำซ้ำหลายครั้ง นั่นเป็นสิ่งที่ดีสำหรับเขา ผมคิดว่ามันยอดเยี่ยมที่เราได้เห็น แต่มันดีจริงๆสำหรับเขาในด้านประสบการณ์ การวางแผนเกมในแต่ละสัปดาห์'

'ผมคิดว่าควอร์เตอร์แบ็กต้องลงเล่นหลายเกมก่อนที่พวกเขาจะเรียนรู้วิธีชนะ ผมคิดว่าเรารู้สึกมั่นใจมากว่า จอร์แดน สามารถขับเคลื่อนบอล ทำคะแนน และทำสิ่งที่เราร้องขอจากควอร์เตอร์แบ็กได้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด