:::     :::

ประธานปารีสไม่เม้มสนใจเบลลิงแฮม

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
416
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม กลายเป็นแข้งเนื้อหอมสุดๆหลังฉายความโดดเด่นบนเวทีฟุตบอลโลกจน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ยืนยันว่า เปแอสเช พร้อมเดินหน้าล่าตัวมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษเข้าสังกัด

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธานสโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เปิดเผยกับ 'สกาย สปอร์ตส์' เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาว่า เปแอสเช สนใจเซ็นสัญญากับ จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ซึ่งตกเป็นเป้าสนใจของ ลิเวอร์พูล, เรอัล มาดริด, แมนฯซิตี้ และ แมนฯยูไนเต็ด เช่นเดียวกัน

เบลลิงแฮม กลายเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่หลังทำผลงานยอดเยี่ยมกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนมิดฟิลด์วัย 19 ปีจะฉายความโดดเด่นบนเวทีฟุตบอลโลกที่กาตาร์ยิ่งกระตุ้นความสนใจมากขึ้น ก่อน อัล-เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช จะยืนยันว่าพวกเขาสนใจเซ็นสัญญากับมิดฟิลด์หนุ่มชาวอังกฤษเช่นกัน

'ทุกคนต่างต้องการเขา ผมจะไม่ปิดบังมัน เขาอยู่ที่สโมสรของเขา และ (เรามี) ความเคารพ ดังนั้นหากเราต้องการพูดคุยกับเขา เราจะพูดคุยกับสโมสรก่อน'

'ผู้เล่นมหัศจรรย์ นักเตะอะไรเนี่ย อังกฤษ โชคดีที่มีเขา ด้วยความสัตย์จริง เขาเป็นหนึ่งในนักเตะดีที่สุดในทัวร์นาเมนต์ (มัน) น่าทึ่ง ฟุตบอลโลกครั้งแรกของเขา เขานิ่งและผ่อนคลาย มีความมั่นใจ และน่าทึ่งมาก' อัล-เคไลฟี่ กล่าวถึงมิดฟิลด์วัย 19 ปี

เบลลิงแฮม ถูกประเมินมูลค่าสูงขึ้นจากการทำผลงานที่ยอดเยี่ยมในระดับสโมสร รวมถึงบนเวทีนานาชาติอย่างฟุตบอลโลก 2022 จนทำให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ มั่นใจว่าจะสามารถเรียกค่าตอบแทนจากการปล่อยนักเตะได้สูงถึง 150 ล้านยูโร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด