:::     :::

บุสเก็ตส์โอดสเปนไม่สมควรตกรอบ

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสเปนแสดงสีหน้าผิดหวังชัดเจนหลังทัพ 'ลา โรฆา' สิ้นสุดเส้นทางบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 เพียงรอบ 16 ทีมเท่านั้น

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติสเปนเปิดเผยหลังเกมดวลเป้าพ่าย โมร็อกโก 0-3 ว่าทีมกระทิงไม่สมควรตกรอบฟุตบอลโลก หลังพวกเขาทำทุกวิถีทางเพื่ออยู่ในทัวร์นาเมนต์นี้ต่อไปแล้ว ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันอังคารที่่ผ่านมา 

สเปน สิ้นสุดเส้นทางบนเวที เวิลด์ คัพ 2022 เพียงรอบ 16 ทีม หลังเสมอ โมร็อกโก 0-0 ตลอด 120 นาที ก่อนดวลเป้าพ่าย 0-3 ซึ่ง บุสเก็ตส์ เป็น 1 ใน 3 แข้งกระทิงที่ยิงไม่ผ่านมือ ยาสซีน โบโน เช่นเดียวกับ ปาโบล ซาราเบีย และ การ์ลอส โซเลร์ ก่อนตกรอบไปแบบน่าผิดหวัง 

'เราทำหลายอย่างเพื่อสมควรอยู่ในศึก เวิลด์ คัพ และในช่วงท้ายเกม เรามีโอกาส เรากำลังจากไปอย่างโหดร้ายที่สุด' บุสเก็ตส์ กล่าว

อย่างไรก็ตามมิดฟิลด์วัย 34 ปียอมรับว่าการพลาดจุดโทษถึง 3 ครั้งเป็นสิ่งไม่ดีสำหรับทีมกระทิง โดยกล่าวว่า 'ท้ายที่สุด ถ้าคุณพลาดจุดโทษ 3 ครั้ง มันก็ยากมากที่จะชนะ'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีมชาติสเปนหลังจากนี้ แต่ บุสเก็ตส์ ไม่ตอบตรงๆโดยกล่าวว่า 'ตอนนี้สิ่งสำคัญคือทีม ไม่ใช่ผม มันเป็นค่ำคืนที่ยากลำบาก และเราจะต้องลุกขึ้นและใช้ประสบการณ์เพื่อฟุตบอลของเรา มีคนรุ่นใหม่มากที่จะได้รับประโยชน์จากสิ่งนี้ มันจะช่วยได้มากและเราต้องเดินหน้าต่อไป'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด