:::     :::

สิงห์รีดเหงื่อUAEวันที่2ท้าแดด30องศา

วันพุธที่ 07 ธันวาคม 2565
566
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บรรยากาศการซ้อมมินิ-แคมป์ของ เชลซี ยังกรุงอาบู ดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับ เอมิเรตส์ ยังเป็นไปอย่างชื่นมื่นเน้นที่เสริมสร้างกล้ามเนื้อในยิมฯและเรียกความฟิต ต่อให้อุณหภูมิภายนอก 30 องศาเซลเซียส ผิดกับอังกฤษเลขตัวเดียว

รายงานจากเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่าเฮดโค้ช แกรม พ็อตเตอร์ ค่อยๆเพิ่มความเข้มข้นของโปรแกรมฝึก แคมป์เก็บตัวซึ่งมีสุเหร่าที่ใหญ่สุดในยูเออีอย่าง ชีคห์ ซาเย็ด เป็นฉากหลัง 

การซ้อมมื้อวันอังคารเน้นไปที่การเร่งความฟิต, การทำงานกับลูกบอล โดย เวสเล่ย์ โฟฟาน่า กองหลังที่บาดเจ็บเข่าซ้ายกลับมาฝึกกลางแจ้งได้อีกครั้งในโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายส่วนบุคคล เช่นเดียวกับแบ็กขวา รีซ เจมส์


ขณะที่ก่อนเริ่มวันบรรดาผู้เล่นต้องไปเสริมสร้างกล้ามเนื้อในยิมฯนำโดยแข้งซีเนียร์อย่าง ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, เบน ชิลเวลล์ และ จอร์จินโญ่

เริ่มต้นสัปดาห์ที่ยูเออีโพสต์ทางอินสตาแกรม @cucurella3 ของ มาร์ก กูกูเรย่า ดาวเด่นซึ่งมักปรากฏตัวตามคลิปสโมสรในแคมป์ที่ตะวันออกกลาง 

ทีมของ พ็อตเตอร์ จะอยู่ที่ยูเออีทั้งสัปดาห์ มีนัดอุ่นเครื่องพบ แอสตัน วิลล่า (11 ..) ส่วนแมตช์ทางการเตะอีกทีกับ บอร์นมัธ (27 ..) หลังเทศกาลคริสต์มาส 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด