:::     :::

เอเยนต์ยันเลาตาโร่ซบอินเตอร์ซัมเมอร์นี้

วันศุกร์ที่ 09 มีนาคม 2561
810
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ หัวหอกดาวรุ่งของ ราซิ่ง คลับ จะย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามการยืนยันของเอเยนต์นักเตะ

โรลันโด้ ซาราเต้ เอเยนต์ของ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ ยืนยันว่ากองหน้าดาวรุ่งชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายซบ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงเดือนมิถุนายนนี้ แม้ว่าจะได้รับความสนใจจากสองสโมสรยักษ์ใหญ่ของมาดริดทั้ง เรอัล กับ แอตเลติโก ก็ตาม 

เลาตาโร่ หัวหอกดาวรุ่งวัย 20 กะรัตของ ราซิ่ง คลับ โชว์ฟอร์มโดดเด่นจนตกเป็นเป้าสนใจของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรป ก่อนมีข่าวลือว่านักเตะบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด และเตรียมย้ายไปค้าแข้งกับทีมตราหมีในช่วงซัมเมอร์ตั้งแต่เดือนธันวาคมปีก่อน 

อย่างไรก็ตามหลังจากนั้นมีข่าวยืนยันว่านักเตะบรรลุข้อตกลงย้ายไปค้าแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน ในช่วงหน้าร้อนนี้ ก่อนที่เอเยนต์ของกองหน้าวัย 20 ปีจะออกมายืนยันข่าวดังกล่าวว่า'มาร์ตีเนซจะย้ายไปอินเตอร์ด้วยมูลค่ารวม 30 ล้านดอลล่าร์ (24 ล้านยูโร)'

'ผมคุยกับทีมเนรัซซูร์รี่เกี่ยวกับเขาว่าจะย้ายไปในช่วงเดือนมิถุนายน พวกเขาไม่ต้องการปล่อยนักเตะเล่นอยู่ในอาร์เจนตินาจนถึงเดือนธันวาคม'ซาราเต้เปิดเผย 

นอกจาก เรอัล มาดริด กับ แอตเลติโก มาดริด จะแสดงความสนใจนักเตะอย่างจริงจังแล้ว ก่อนหน้านี้เลาตาโร่ยังเคยตกเป็นเป้าหมายของ ดอร์ทมุนด์ กับ โมนาโก แต่นักเตะตัดสินใจเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ราซิ่ง คลับ ตั้งแต่ปีก่อน 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด