:::     :::

เฟลิกซ์ปัดพูดถึงอนาคตโฟกัสแค่บอลโลก

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกทีมชาติโปรตุเกสยืนยันว่าเขาขอโฟกัสกับศึกฟุตบอลโลกเท่านั้น โดยปล่อยให้ตัวแทนจัดการเรื่องอนาคตของเขากับ แอตเลติโก มาดริด

ชูเอา เฟลิกซ์ แนวรุกวัย 23 ปีปฏิเสธที่จะพูดถึงอนาคตของตนเองกับ แอตเลติโก มาดริด เนื่องจากเขาต้องการโฟกัสไปที่ศึกฟุตบอลโลกที่ โปรตุเกส กำลังจะลงเผชิญหน้ากับ โมร็อกโก ในรอบ 8 ทีมของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ในวันเสาร์นี้เท่านั้น ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

หลัง มิเกล อังเคล คีล มาริน ซีอีโอของ แอตเลติโก มาดริด ยอมรับว่าความสัมพันธ์ระหว่าง ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์กับ ชูเอา เฟลิกซ์ อยู่ในความตึงเครียดและทางออกดีที่สุดสำหรับทุกคนที่เกี่ยวข้องคือการปล่อยแนวรุกวัย 23 ปีย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อย่างไรก็ตาม ชูเอา เฟลิกซ์ ที่เป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติโปรตุเกสชุดทำศึก เวิลด์ คัพ 2022 และผ่านเข้าถึงรอบควอเตอร์ไฟนัลของทัวร์นาเมนต์ปฏิเสธที่จะพูดถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อถูกถามเกี่ยวกับอนาคตของเขากับทีมตราหมี

'ผมโฟกัสไปที่ฟุตบอลโลกอย่างเต็มที่ ตัวแทนของผม (จอร์จ เมนเดส) ไม่บอกผมเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น และเขาไม่ต้องการบอกผมด้วย ผมต้องการโฟกัสตอนนี้ไปที่การเล่นทัวร์นาเมนต์ที่ยอดเยี่ยม' ชูเอา เฟลิกซ์ กล่าว

ชูเอา เฟลิกซ์ ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับบรรดาสโมสรชั้นนำของยุโรปทั้ง ปารีส แซงต์ แชร์กแมง, แมนฯยูไนเต็ด, เชลซี และ บาเยิร์น มิวนิค ก่อนมีรายงานว่า แอสตัน วิลล่า ของ อูไน เอเมรี่ สนใจเซ็นสัญญากับแนวรุกวัย 23 ปีเช่นกัน  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด