:::     :::

ปืนจับตาคำตัดสินม้าลายรอเสียบซื้อวลาโฮวิช

วันพฤหัสบดีที่ 08 ธันวาคม 2565
928
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อาร์เซน่อล กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิด และหวังชิงความได้เปรียบในการคว้าตัว ดูซาน วลาโฮวิช ศูนย์หน้าทีมชาติเซอร์เบีย

วลาโฮวิช กลับมาเป็นที่หมายปองของ อาร์เซน่อล อีกครั้ง หลังจากเป็นฝ่ายพ่ายแพ้ต่อ ยูเวนตุส ตอนแย่งชิงตัวจาก ฟิออเรนตินา เมื่อช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคม หรือกลางฤดูกาล 2021-22

เวลานี้ ยูเวนตุส กำลังเผชิญปัญหานอกสนาม เมื่อถูกสอบสวนเกี่ยวกับความผิดปกติทางการเงิน จากทั้งอัยการเมืองตูริน, สหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี และสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป


เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ รายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังจับตาสถานการณ์ของ ยูเวนตุส อย่างใกล้ชิดว่าจะมีบทสรุปออกมาเป็นแบบไหน คาดการณ์มีโอกาสถูกปรับเงินมหาศาล หรือการรุนแรงถึงขั้นตัดแต้ม ปรับตกชั้น และโทษแบนห้ามแข่งขันรายการยุโรป

นั่นอาจส่งผลให้ผู้บริหารชุดใหม่ของ ยูเวนตุส ต้องเปลี่ยนแปลงกลยุทธ์ในตลาดซื้อขายทั้งการย้ายเข้าและย้ายออก เริ่มตั้งแต่ตลาดเดือนมกราคมนี้เลย

ด้วยเหตุนี้ อาร์เซน่อล จึงพร้อมยื่นข้อเสนอขอซื้อ วลาโฮวิช หาก ยูเวนตุส ถูกบีบบังคับให้จำเป็นต้องขายหนึ่งในนักเตะที่มีราคาสูงของทีม ขณะเดียวกัน เดอะ กันเนอร์ส ก็จะตัดคู่แข่งไปหนึ่งทีมในการแย่งชิง เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช กองกลางทีมชาติเซอร์เบียอีกคนของ ลาซิโอ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด