:::     :::

น็อพเพิร์ตพร้อมเผชิญหน้าเมสซี่

วันศุกร์ที่ 09 ธันวาคม 2565
335
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันดรีส์ น็อพเพิร์ต นายทวารทีมชาติเนเธอร์แลนด์สยืนยันว่าพร้อมเผชิญหน้ากับ ลีโอเนล เมสซี่ ที่เขามองว่าเป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่งและสามารถก่อความผิดพลาดได้เช่นกัน

อันดรีส์ น็อพเพิร์ต ผู้รักษาประตูทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเปิดเผยว่าเขาพร้อมจะเผชิญหน้ากับ ลีโอเนล เมสซี่ ในการดวลจุดโทษโดยมองว่ากองหน้าวัย 35 ปีของ อาร์เจนตินา เป็นเพียงมนุษย์คนหนึ่งและยังเคยยิงเป้าพลาดมาก่อนหน้านี้ด้วย ตามรายงานจาก 'เดอ เทเลกราฟ' เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

น็อพเพิร์ต เตรียมนำทัพกังหันลมลงดวลกับ อาร์เจนตินา ในรอบควอเตอร์ไฟนัลของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ในวันศุกร์นี้ ซึ่งนายทวารวัย 28 ปีจาก ฮีเรนวีน มองว่าแม้ เมสซี่ จะเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม แต่เขาก็สามารถยิงจุดโทษพลาดได้เช่นกัน และมั่นใจว่าเขาสามารถหยุดการทำประตูจากการยิงเป้าของกองหน้าวัย 35 ปี

'ผมพร้อมเสมอสำหรับเรื่องนั้น และเขาก็พลาดได้เช่นกัน เราเห็นมันตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นทัวร์นาเมนต์นี้ ดังนั้นเขาก็เหมือนกับเรา เป็นมนุษย์ แน่นอนว่าเขาเก่ง แต่แน่นอนว่าผมสามารถเซฟจุดโทษได้เช่นกัน' น็อพเพิร์ต กล่าว


เมสซี่ ทำ 3 ประตูกับ 1 แอสซิสต์จากการลงเล่น 4 เกมบนเวทีฟุตบอลโลกที่กาตาร์ เขาเบิกร่องประตูแรกจากการยิงจุดโทษในเกมพ่าย ซาอุดิอาระเบีย 1-2 ก่อนทำหนึ่งประตูกับหนึ่งแอสซิสต์ในเกมชนะ เม็กซิโก 2-0 ก่อนจะพลาดจุดโทษในเกมชนะ โปแลนด์ 2-0 และทำอีกหนึ่งประตูในเกมชนะ ออสเตรเลีย 2-1 รอบ 16 ทีม

กองหน้าวัย 35 ปีลงเล่นกับ อาร์เจนตินา 169 เกม ทำ 94 ประตู ซึ่งมาจากการยิงจุดโทษ 21 ประตู และเขาพลาดการสังหารจุดโทษกับทีม 'ฟ้า-ขาว' เพียง 5 ครั้งเท่านั้น 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด