:::     :::

คาร์ดส์คุยมาติเยอขอลดค่าจ้าง

วันศุกร์ที่ 09 มีนาคม 2561
653
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ ดีเฟนซีฟแบ็กดาวดังของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ถูกต้นสังกัดเจรจาลดค่าจ้างแต่ทั้งผู้เล่นและเอเยนต์ยังไม่ยอมรับข้อเสนอดังกล่าว

อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ตั้งโต๊ะคุยกับ ไทแรนน์ มาติเยอ และตัวแทนของดีเฟนซีฟแบ็กคนดังเพื่อขอลดค่าจ้างเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา หลังมาติเยอจะมีกำหนดรับค่าจ้างถึง 19 ล้านเหรียญในอีกสองฤดูกาลข้างหน้า 

ทั้งสองฝ่ายเปิดการเจรจาเรื่องนี้เป็นครั้งแรกหลังจาก สตีฟ คีม ผู้จัดการทั่วไปของ คาร์ดินาลส์ ออกมาเปิดเผยผ่านสื่อเกี่ยวกับอนาคตของ มาติเยอ ราวหนึ่งสัปดาห์ก่อนหน้านี้ 

'ผมจะไม่พูดถึงการลดเงินค่าจ้าง แต่ผมถูกเชิญให้เล่นใน'โพร โบวล์' ดังนั้นผมจะเล่นใน'โพร โบวล์' เรื่องราวมันจะแตกต่างไปจากเดิมหรือไม่? ผมไม่รู้ว่ามีหลานทีมที่เคยตัดผู้เล่น'โพร โบวล์' ผมคิดถึงเรื่องราวเหล่านี้ทั้งหมด'มาติเยอเผย

คาร์ดินาลส์ ดราฟท์ มาติเยอ รอบ 3 จากมหาวิทยาลัยแอลเอสยูเมื่อปี 2013 เขายังรู้สึกผ่อนคลายและเคารพกับสิ่งที่ คาร์ดินาลส์ ทำเพื่อเขาตลอดมาและยังคาดหวังว่าจะได้เล่นต่อไปกับเพื่อนสนิทอย่าง แพทริค พีเตอร์สัน แต่ก็อาจไม่ยินยอมลดค่าจ้างตามแผนของทีม 

'มีหลายวิธีที่คุณสามารถปรับโครงสร้างสัญญาแทนการเอาเงินไปจากกระเป๋าผม การเอาเงินไปจากกระเป๋าผม ผมไม่ชอบวิธีการที่มีผลต่อความรู้สึกแบบนั้น'มาติเยอแสดงจุดยืนก่อนกล่าวทิ้งท้ายว่า'เอเยนต์ของผมก็คิดแบบนั้นเหมือนกัน'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด