:::     :::

ไวท์มองเกมเยือนบิลล์สเป็นบททดสอบสำคัญ

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
281
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ มองการเผชิญหน้ากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้เป็นบททดสอบสำคัญของตนเองและ 'แก๊งค์ กรีน'

ไมค์ ไวท์ ควอร์เตอร์แบ็ก นิวยอร์ค เจ็ตส์ พร้อมเผชิญหน้ากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้ที่เขามองว่าเป็นบททดสอบสำคัญของ 'แก๊งค์ กรีน' หลังเคยปราชัยทีมควายป่าแบบยับเยินเมื่อปีที่แล้ว ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

หนึ่งปีที่แล้ว ไวท์ ได้โอกาสออกสตาร์ทแทน แซ็ค วิลสัน ก่อนนำ เจ็ตส์ เอาชนะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ในสัปดาห์ที่ 8 จากนั้นเขาลงเผชิญหน้ากับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ในสัปดาห์ที่ 10 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี ขว้างเสีย 4 อินเตอร์เซปน์ส่งผลให้ 'แก๊งค์ กรีน' พ่ายทีมควายป่ายับเยิน 17-44 เขาหายหน้าไปหลังจากนั้นจนกระทั่งหวนคืนสนามอีกครั้งในสัปดาห์ที่ 12 ของซีซั่น 2022 พร้อมนำ เจ็ตส์ สยบ ชิคาโก้ แบร์ส 31-10 

ไวท์ ปรับตัวเข้ากับทีมบุกของ เจ็ตส์ อย่างรวดเร็ว เขาขว้างอย่างน้อย 315 หลาสองสัปดาห์ติดต่อกันในเกมกับ แบร์ส และ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ (แพ้ 22-27) ก่อนจะลงเผชิญหน้ากับ บิลล์ส ในวันอาทิตย์นี้ที่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปี มองว่าเป็นบททดสอบที่แตกต่างออกไปหลังเคยพบภัยพิบัติเมื่อปีที่แล้ว 

'มันจะเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาของผมในฐานะควอร์เตอร์แบ็กเสมอ' ไวท์ กล่าว 'อย่างที่ผมเคยพูดก่อนหน้านี้ ผมไม่อยากให้มันตีผมซ้ำสอง'

ความสามารถของ ไวท์ ในการกระจายบอลไปรอบๆ, อ่านเกมถูกต้อง, ออกบอลเร็ว, ค้นหาเพลย์เมคเกอร์ และรันเกมบุกตามที่ ไมค์ ลาเฟลอร์ โค้ชทีมบุก เจ็ตส์ ตั้งใจสร้างให้ 'แก๊งค์ กรีน'

'เขาเพิ่งเติบโตเต็มที่ เขาดีขึ้นแล้ว' ลาเฟลอร์ กล่าวถึง ไวท์ 'และผมรู้ว่าเขาตื่นเต้นสำหรับวันอาทิตย์นี้'


อย่างไรก็ตามควอร์เตอร์แบ็กวัย 27 ปียอมรับว่าเขาไม่สามารถล้างตา บิลล์ส เพียงลำพังหลังเคยปราชัยยับเยินต่อทีมควายป่าเมื่อปีที่แล้ว

'คุณไม่สามารถเล่นบอลฮีโร่ได้' ไวท์ กล่าว 'คุณไม่สามารถเข้าไปที่นั่นโดยคิดว่า 'เอาล่ะ, ผมต้องการแก้แค้นในสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้ว' สิ่งที่เกิดขึ้นในปีก่อนจบลงแล้ว มันจบลงแล้ว มันต้องเดินหน้าต่อไป มันเป็นสถานการณ์ที่แตกต่างกัน ทีมที่แตกต่างกัน'

'ผมคิดว่าคุณตกอยู่ในสถานการณ์นั้นได้ง่าย และโดยส่วนตัวแล้ว ผมจะทำให้ดีที่สุดเพื่อทำให้แน่ใจว่ามันจะไม่เกิดขึ้น' 

ไวท์ เป็น 1 ใน 13 ควอร์เตอร์แบ็กที่ขว้างอย่างน้อย 300 หลาใน 3 เกมจากการออกสตาร์ทอาชีพ 5 ครั้งแรกของเขา (เหมือนควอร์เตอร์แบ็กคนอื่นๆอาทิ เคิร์ท วอร์เนอร์, แพทริค มาโฮมส์, แอนดรูว์ ลัค เป็นต้น) และ ไวท์ ยังเป็น 1 ใน 3 ผู้เล่นนับตั้งแต่ปี 1950 ที่ขว้างคอมพลีตอย่างน้อย 120 ครั้ง และขว้างระยะมากกว่า 1,400 หลาจากการออกสตาร์ท 5 ครั้ง เช่นเดียวกับ เคิร์ค คัสซิ่นส์ และ จัสติน เฮอร์เบิร์ต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด