:::     :::

เบิร์คส์พลาดเกมรับมือจากัวร์สหลังคอนคัสชั่น

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เทรย์ลอน เบิร์คส์ ปีกนอกรุคกี้ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ จะไม่มีส่วนร่วมกับเกมรับมือ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังมีอาการคอนคัสชั่น

เทรย์ลอน เบิร์คส์ จะพลาดการลงเล่นเกมต้อนรับ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลังปีกนอกรุคกี้ดราฟท์รอบแรกของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ยังอยู่ภายในโปรโตคอลคอนคัสชั่น ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

เบิร์คส์ มีอาการคอนคัสชั่นจากเกมพ่าย ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ 10-35 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว หลังถูก มาร์คัส เอ็ปส์ เซฟตี้ของ อีเกิ้ลส์ เข้าแท็คเกิ้ลขณะรับบอลในเอนด์โซนระหว่างการเล่นไดรฟ์ที่สองของเกม ซึ่งปีกนอกรุคกี้รับบอลระยะ 25 หลาจาก ไรอัน แทนเนฮิลล์ ทำทัชดาวน์แรกในอาชีพ 


ตามรายงานระบุว่า เบิร์คส์ ยังอยู่ภายใต้โปรโตคอลคอนคัสชั่นและไม่ได้ลงฝึกซ้อมตลอด 3 วันที่ผ่านมา ก่อน ไมค์ วราเบล เฮดโค้ชไททั่นส์จะตัดปีกนอกรุคกี้ออกจากเกมรับมือ จากัวร์ส ในวันอาทิตย์นี้ หลัง เบิร์คส์ รับบอล 25 ครั้ง ระยะ 359 หลาและทำหนึ่งสกอร์ในซีซั่น 2022 

ไททั่นส์ เตรียมเปิดใช้งาน เรซี่ย์ แม็คแม็ธ หลังปีกนอกปีสองลงฝึกซ้อมตลอดสัปดาห์นี้หลังออกจากบัญชีบาดเจ็บ โดยปีกนอกวัย 23 ปีจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของกลุ่มปีกนอกเทนเนสซี่ร่วมกับ โรเบิร์ต วู้ดส์ และ นิค เวสต์บรู้ก-ไอไคน์ นอกจากนี้ยังมี คริส คอนลี่ย์, เมสัน คินซี่ย์, เดซ ฟิตซ์แพทริค และ เรจจี้ โรเบอร์สัน อยู่ในทีมชุดฝึกซ้อมด้วย 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด