:::     :::

มาเยอร์หนุนโมดริชลุยต่อถึงยูโร2024

วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565
415
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอฟโร่ มาเยอร์ มิดฟิลด์โครแอตเชื่อมั่นว่า ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์กัปตันทีมวัย 37 ปีสามารถเล่นกับทีมชาติโครเอเชียไปจนถึงศึกยูโร 2024

ลอฟโร่ มาเยอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชียกล่าวยกย่อง ลูก้า โมดริช ว่าเป็นนักเตะที่น่าทึ่งพร้อมหนุนกัปตันทีมวัย 37 ปีนำทัพโครแอตไปจนถึงศึกยูโร 2024 ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

โมดริช ยังทำผลงานอย่างน่าทึ่งแม้วัยจะล่วงเลยมาถึง 37 ปีแล้วก็ตาม เขามีบทบาทสำคัญในการนำทีมโครแอตผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศของศึก เวิลด์ คัพ 2022 ซึ่งเจ้าตัวเปรยว่าอาจจะเล่นกับทีมตาหมากรุกไปจนถึงศึกยูโร 2024 ที่ มาเยอร์ สนับสนุนแนวคิดดังกล่าวเช่นกัน

'เขาเหลือเชื่อมาก วิธีที่เขารักษาแนวทางการเล่นในวัยของเขา' มาเยอร์ กล่าว 'เขาอายุเท่าไหร่, 38?! เขายังคงมีแรงจูงใจสูง มันน่าเหลือเชื่อมากที่เขาอยู่ในและนอกสนาม เขาเล่นด้วยได้ง่ายมากและเป็นหนึ่งในเหตุผลหลักที่เรามาที่นี่เพื่อบรรลุเป้าหมายที่ยิ่งใหญ่'


'แน่นอนว่าเขาสามารถเล่นได้จนถึงศึกยูโร 2024! ถ้าเขาเล่นแบบนี้ต่อไป ผมไม่เห็นว่าทำไมเขาถึงไม่ยอมอยู่นิ่งๆ เขาสามารถเล่นได้อีกหลายปี'

เมื่อถูกถามว่า โมดริช พูดอะไรกับเขาเป็นพิเศษก่อนหน้าเกมดวล บราซิล หรือไม่ มาเยอร์ ตอบว่า 'เราไม่ได้คุยกันมากนัก เขาไม่ได้บอกอะไรผมเป็นพิเศษ เขามักจะพูดกับเราเสมอเกี่ยวกับแต่ละเกมเกี่ยวกับวิธีการทำให้ดีขึ้น เขาบอกให้เราสงบสติอารมณ์และมั่นใจในตัวเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด