:::     :::

เบรดี้เตรียมเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งช่วงมี.ค.ปีหน้า

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส จะประเมินทุกทางเลือกก่อนจะตัดสินใจเรื่องอนาคตของเขาอีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมปี 2023

ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส เตรียมตัวเป็นฟรีเอเจนต์ครั้งที่สองในอาชีพของเขาในช่วงเดือนมีนาคมศกหน้า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

ตามรายงานอ้างแหล่งข่าวใกล้ชิดกับ เบรดี้ ระบุว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีมีตัวเลือกทั้งหมดอยู่บนโต๊ะ ถ้าเขารู้สึกดีพอที่จะเล่นต่อไป หลังเขารู้สึกเป็นตัวเองมากขึ้นเมื่อตัดสินใจหย่าร้างกับ จีเซล บุนด์เชน ที่อยู่กินกันมานาน 13 ปี 

เบรดี้ ยังรู้สึกว่ามีร่างกายดีขึ้นหลังจัดการกับอาการเจ็บไหล่และนิ้วมือในช่วงต้นฤดูกาล เขายังสามารถร่ายเวทมนตร์จนนำทัพโจรสลัดพลิกสถานการณ์กลับมาเอาชนะ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ในควอเตอร์สุดท้ายของเกม 'มันเดย์ ไนท์' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 


จากรายงานระบุว่า เบรดี้ เตรียมตัวเป็นฟรีเอเจนต์อีกครั้งในช่วงเดือนมีนาคมปี 2023 แต่ควอร์เตอร์แบ็กวัย 45 ปีก็มีโอกาสเซ็นสัญญากับ บัคคาเนียร์ส อีกครั้ง เนื่องจากความรักที่มีต่อองค์กรและตระกูลเกลเซอร์เจ้าของทีม แต่เขาก็มีโอกาสรีไทร์เช่นกันเพื่อเบนเข็มสู่การทำงานทีวีกับ ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ ที่เคยทำข้อตกลงกันล่วงหน้าแล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด