:::     :::

กลัดบัคเริ่มคุยสัญญาใหม่นอยเฮาส์

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
434
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟลอเรียน นอยเฮาส์ มิดฟิลด์วัย 25 ปีกำลังเริ่มต้นเจรจาเรื่องสัญญาใหม่กับ มึนเช่นกลัดบัค หลังข้อตกลงปัจจุบันจะสิ้นสุดในปี 2024

โรลันด์ ฟีร์คุส ผู้อำนวยการกีฬาของ มึนเช่นกลัดบัค เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าทีมสิงห์หนุ่มเริ่มต้นกระบวนการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับ ฟลอเรียน นอยเฮาส์ หลังสัญญาปัจจุบันของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ตามรายงานจากบิลด์ 

นอยเฮาส์ ย้ายจาก 1860 มิวนิค มาค้าแข้งกับ มึนเช่นกลัดบัค ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2017 ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นขุมกำลังหลักของทีมสิงห์หนุ่มในปัจจุบัน แม้เขาจะพลาดการลงเล่นมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาเนื่องจากการบาดเจ็บ แต่สโมสรยังเล็งเห็นความสำคัญของนักเตะและเริ่มต้นการเจรจาเรื่องข้อตกลงใหม่กับมิดฟิลด์วัย 25 ปีแล้ว

'แน่นอน นั่นคือการสนทนาของเรา กระบวนการได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว' ฟีร์คุส กล่าวกับบิลด์ 'การเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่อาจจะเป็นการที่เขากลายเป็นผู้นำของ โบรุสเซีย ขณะนี้เรามีแกนร่วมกับผู้เล่นที่มีประสบการณ์มากมาย เราต้องสร้างแกนใหม่ในระยะกลาง นักเตะอายุน้อยเป็นส่วนหนึ่งของมัน อาจเป็นความท้าทายใหม่สำหรับ โฟล (ฟลอเรียน นอยเฮาส์)'

กลัดบัค กำลังเผชิญกับปัญหานักเตะแกนหลักของพวกเขาหลายคนกำลังจะสิ้นสุดสัญญาในช่วงซัมเมอร์ปี 2023 ทั้ง ยาน ซอมเมอร์, มาร์คุส ตูราม, รามี เบนเซไบนี่, ลาร์ส ชตินเดิ้ล และ คริสโตเฟอร์ คราเมอร์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})