:::     :::

ผียังจับตา'คิมมิน-แจ'ไม่เปลี่ยน

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
1,138
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวว่ายังคงให้ความสนใจ คิม มิน-แจ กองหลัง นาโปลี หลังจากที่เจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในฟุตบอลโลก

มิน-แจ เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นให้กับ เกาหลีใต้ ในฟุตบอลโลกที่กาตาร์ โดยดึงดูดความสนใจจากทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ สเปอร์ส

ปักกิ่ง กั๋วอัน สโมสรในลีกจีนเคยขอค่าตัวเขาเพียง 3 ล้านปอนด์ ซึ่งในเวลานั้นเหล่าสโมสรในพรีเมียร์ลีกต่างพากันลังเล จึงเป็น เฟเนร์บาห์เช่ ที่คว้าตัวเขาไปยังตุรกี ก่อนที่อีก 12 เดือนต่อมาพวกเขาจะขายเขาให้กับ นาโปลี ในราคา 16 ล้านปอนด์ ซึ่งได้กำไรอย่างมาก

ดาวเตะที่มีชื่อเล่นว่า 'The Monster' ด้วยร่างกายที่สูงกว่า 6 ฟุต 3 นิ้ว ช่วยขับเคลื่อน นาโปลี ไปนำเป็นจ่าฝูงของเซเรีย อา

แต่ค่าฉีกสัญญา 38 ล้านปอนด์ก็ทำให้สโมสรอิตาลีเสี่ยงที่จะเสียเขาไปจากความสนใจที่มากขึ้น ซึ่งตอนนี้ก็รวมถึง เรอัล มาดริด ด้วย

ผีแดง ถูกรายงานว่าพวกเขาจะไม่เดินหนีไปเหมือนกับที่เคยทำในปี 2021 โดยพวกเขาทราบดีว่า มิน-แจ เองก็สนใจที่จะย้ายมาค้าแข้งในพรีเมียร์ลีก

แม้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ จะถูกซื้อมาจับคู่กับ ราฟาแอล วาราน แล้ว แต่ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศส ก็มักจะมีอาการบาดเจ็บ ซึ่งทำให้ เอริก เทน ฮาก จำต้องมองหาตัวเลือกอื่นไว้ด้วย ขณะเดียวกันก็ยังมีคำถามกับอนาคตของทั้ง แฮร์รี่ แม็กไกวร์ และ วิคเตอร์ ลินเดอเลิฟ เช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด