:::     :::

เทนฮากชู'แรช'เจ๋งระดับเดียวกับบั๊ปเป้

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
670
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก เทน ฮาก กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด คือแนวรุกตัวอันตรายไม่แพ้ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสเลย

         กองหน้าทีมชาติอังกฤษฟื้นฟูความมั่นใจกลับมาอีกครั้งในฤดูกาลนี้ หลังจากที่เมื่อปีที่แล้วฟอร์มตกลงไปอย่างน่าใจหาย ก่อนมีชื่อติดทีมชาติอังกฤษลุยฟุตบอลโลกที่ กาตาร์ โดยทำได้ 3 ประตู แต่ทีมตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย

         แรชฟอร์ด ยังมีข่าวเรื่องย้ายทีมออกมาอย่างต่อเนื่องในขณะที่เหลือสัญญาจนถึงช่วงซัมเมอร์ แต่ทีมก็ยังมีอ็อปชั่นขยายเวลาอีก 12 เดือน ซึ่งทาง เทน ฮาก ยืนยันต้องการให้นักเตะอยู่ต่อพร้อมเชื่อใจสามารถก้าวขึ้นมาเป็นยอดแนวรุกโดยนำ เอ็มบั๊ปเป้ มาเปรียบเทียบ

         "ตั้งแต่วินาทีแรก ผมรับรู้ถึงศักยภาพที่ยิ่งใหญ่" เทน ฮาก กล่าว "เมื่อ มาร์คัส อยู่หลังแนวรับ แทบไม่มีผู้เล่นคนไหนดีกว่านี้ในโลก  มันยากที่ใครจะหยุดเขาได้"

         "ช่วงเวลานี้มี เอ็มบั๊ปเป้ ที่อยู่ในจุดนั้น เมื่อเขา (แรชฟอร์ด) ไปอยู่ในตำแหน่งนั้น เขายอดเยี่ยมและเขาพัฒนาขึ้นอย่างมาก"

         ส่วนเรื่องต่อสัญญาจาก เทน ฮาก กล่าวว่า "เขาต้องตัดสินใจ เราทำได้เพียงแสดงให้เขาเห็นว่านี่คือสโสรดีที่สุดสำหรับเขา"

         "มันเป็นเรื่องของวัฒนธรรมสโมสร รวมถึงวิธีการทำงานร่วมกัน มันเกี่ยวข้องกับวิธีการเล่นและวิธีที่เราซ้อม เราได้นำเสนอสภาพแวดล้อดที่เหมาะสมเพื่อความก้าวหน้าต่อไปหรือไม่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด