:::     :::

โมดริชเชื่อโครเอเชียมีดีเอ็นเอเดียวกับมาดริด

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์วัย 37 ปีเชื่อมั่นว่า โครเอเชีย มีดีเอ็นเอแบบเดียวกันกับ เรอัล มาดริด ที่ไม่เคยยอมแพ้และต่อสู้ไปจนกระทั่งสิ้นเสียงนกหวีด

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์กัปตันทีมชาติโครเอเชียเปิดเผยว่าความสำเร็จของทัพโครแอตที่ผ่านเข้ามาถึงรอบรองชนะเลิศของฟุตบอลโลกเป็นสมัยที่สองติดต่อกัน โดยเชื่อว่าพวกเขามีดีเอ็นเอเดียวกับ เรอัล มาดริด ที่ไม่เคยยอมแพ้และต่อสู้ไปจนจบเกม จากการเปิดเผยกับ 'เอล ชีริงกีโต้' รายการกีฬาของสเปนเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โครเอเชีย ดวลเป้าชนะ ญี่ปุ่น ในรอบ 16 ทีม ก่อนน็อกทีมเต็งอย่าง บราซิล ตกรอบ 8 ทีมด้วยการดวลจุดโทษเช่นเดียวกัน ก่อนทีมโครแอตจะลงเล่นรอบรองชนะเลิศของศึก เวิลด์ คัพ กับ อาร์เจนตินา ในวันอังคารนี้ 

'คุณอาจพูดได้ว่าเรามี ดีเอ็นเอ เดียวกับ เรอัล มาดริด เพราะเราเดินหน้าต่อไปจนจบ และไม่เคยยอมแพ้' โมดริช กล่าว

มิดฟิลด์วัย 37 ปี ยังกล่าวถึงการเผชิญหน้ากับทัพ 'ฟ้า-ขาว' ในวันอังคารนี้ว่าเขาพร้อมสำหรับความท้าทายโดยเฉพาะการรับมือ ลีโอเนล เมสซี่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาเพื่อนำทัพโครแอตผ่านเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศของศึกฟุตบอลโลกอีกครั้ง

'ผมต้องการเล่นรอบรองชนะเลิศอีกครั้งกับทีมใหญ่ นั่นคือสิ่งที่ผมต้องการ ไม่ใช่แค่การเผชิญหน้ากับผู้เล่นคนหนึ่ง'

'แน่นอนว่า ลีโอเนล เมสซี่ นั้นยิ่งใหญ่มาก เขาเป็นนักเตะดีที่สุดของพวกเขา และเราจะพบกับความยากลำบากอย่างมากในการพยายามหยุดเขา แต่เราพร้อมแล้ว และเราจะทุ่มแบบสุดตัว'

'ผมหวังว่ามันจะเพียงพอสำหรับการเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ'

'ทุกคนมองไปที่ประเทศใหญ่ๆ เนื่องจากเราเป็นประเทศเล็ก ไม่มีใครคำนึงถึงเรา แต่เราไม่มีปัญหากับเรื่องนั้น เพราะประเทศอื่นๆเป็นทีมเต็ง และเราอยู่ในเงามืด'

'แน่นอนว่าเราอยากจบ (การแข่งขัน) ให้เร็วกว่านี้ และไม่ลากไปถึงการดวลจุดโทษ แต่เราเต็มใจทำทุกอย่างที่เราสามารถทำได้เพื่อชัยชนะ' โมดริช กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด