:::     :::

ลีซอสมทบซ้อมเตรียมลงสั่งลาช้างศึก

วันจันทร์ที่ 12 ธันวาคม 2565
302
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ลีซอ สมทบซ้อมกับ ช้างศึกชุดใหญ่ก่อนลงเตะเทสติโมเนียล แมตช์ กับไต้หวัน

วันที่ 12 ธันวาคม 2565 เวลา 17.00 น. ณ สนามซ้อมสโมสร บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ลงฝึกซ้อมอย่างต่อเนื่องเพื่อเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน (AFF Mitsubishi Electric Cup 2022)
การฝึกซ้อมครั้งนี้ มาโน โพลกิ้ง ได้ปล่อยให้นักกีฬาตัวจริงที่เพิ่งลงสนามกับเมียนมา พัก ส่วนตัวสำรอง รวมถึง ธีรเทพ วิโนทัย ได้ลงฝึกซ้อมร่วมกับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี
ก่อนการฝึกซ้อม ธีรเทพ วิโนทัย กล่าวว่า "ถือว่าเป็นเกียรติสูงสุดอีกครั้งในการเป็นนักเตะของผม ตั้งแต่วันแรกที่เริ่มมีโอกาสได้ติดทีมชาติ จนมาถึงวันที่จะเลิกเล่น ยังได้รับเกียรติจากทีมชาติ ในการจัดแมตช์อำลาถือว่าเป็นอะไรที่เป็นเกียรติที่สุดในชีวิตของเรา จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดจนวันสุดท้าย"
"ผมไม่เสียดายกับการเลิกเล่น เพราะได้ผ่านการคำนวน คิดมาอย่างรอบคอบ มันถึงเวลาที่เหมาะสมแล้วที่เราจะเลิกเล่นก็คิดมาอย่างดี เป็นการตัดสินใจที่ไม่ได้มีใครบังคับ มันมาจากตัวเราอย่างแท้จริง"
"ดีใจครับ สนุกสนาน แฮปปี้ดี อย่างสุมัญญา หรือ สรรวัชญ์ ก็ดูแลดีพอสมควร เสื้อผ้าไม่มีก็เอาชุดมาให้ใส่บรรยากาศดี เดิมๆ มี มาโน พี่เอ็กซ์ หลุยส์ ก็เคยทำงานด้วยกัน นักเตะหลายคนรู้จักกันอยู่ ถือว่าได้มาเจอเพื่อนๆน้องๆที่ได้มาเจอกันอีกครั้ง"
"ฝากแฟนบอลมาให้กำลังใจทีมชาติกันเยอะๆ นะครับ วันนั้นเป็นวันอำลาแมตช์สุดท้ายของผมด้วย ก็อยากให้ทุกคนมาเป็นเกียรติร่วมอำลาผมด้วยและมาเชียร์ทีมชาติไทย และเชียร์น้องๆที่เตรียมตัวเข้าแข่งฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน ใครยังไม่มีบัตรก็ฝากจับจองด้วยครับ"
สำหรับ ทีมชาติไทย มีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีกนัดพบกับ ไต้หวัน ในวันที่ 14 ธันวาคม 2565 เวลา 20.30 น. ที่ ธรรมศาสตร์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS Play

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})